Vai mềm hỏi nắng đi đâu?

11/09/2017 - 08:39

PNO - Chất liệu dành riêng cho mùa thu năm nay vẫn không thay đổi. Vẫn là voan, lanh, đũi, len dệt kim, len móc, nhưng thiết kế có ít nhiều biến tấu cho phù hợp với xu hướng mới của giới trẻ.

Vai mem hoi nang di dau?
Mùa này xuống phố, bạn sẽ thấy sắc thu giăng khắp nơi. 
Vai mem hoi nang di dau?
Những màu sắc mà chỉ vừa nhìn vào, bạn sẽ không khỏi chạnh lòng nhớ cái bàng bạc, bảng lảng của tiết trời mùa thu, những gam màu trầm buồn của lá rụng, của mây xám, hay những vỏ cây xù xì đang bong tróc từng lớp gỗ mỏng tang màu hồng đất.
Vai mem hoi nang di dau?
Chất liệu dành riêng cho mùa thu năm nay vẫn không thay đổi. Vẫn là voan, lanh, đũi, len dệt kim, len móc, nhưng thiết kế có ít nhiều biến tấu cho phù hợp với xu hướng mới của giới trẻ. 
Vai mem hoi nang di dau?
Người ta vẫn thấy đâu đó hơi hướm của các kiểu dáng đang được các cô gái ưa chuộng gần đây. Đó có thể là những chiếc nơ đậu hờ hững trên tay áo, ngang thắt lưng, hoặc kiểu áo trễ nải phô bày vẻ đẹp gợi cảm của đôi bờ vai thiếu nữ.
Vai mem hoi nang di dau?
Dù được lên đồ bằng bất cứ chất liệu nào thì sự "trễ nải" này cũng đều mang lại cho người mặc một sức hút mạnh mẽ. 
Vai mem hoi nang di dau?
Chất liệu cứng như đũi, cotton sẽ khoe bờ vai một cách đầy "cố ý", còn mỏng manh như lanh hay voan thì cứ "vô tình" chảy tràn xuống quá cổ và một phần vai gầy sẽ cứ thế mà lộ ra, lả lơi cùng nắng và gió. Nhưng "bờ vai ơi, đừng quá nghiêng nghiêng, đánh rơi buổi chiều thơm ngát...". 

Bảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI