UBND TPHCM gặp gỡ, tuyên dương các cơ quan báo chí

29/06/2023 - 23:05

PNO - Tối 29/6, UBND TPHCM đã tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân và tuyên dương các cơ quan báo chí, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền dự án đầu tư xây dựng Vành đai 3 TPHCM và dự thảo nghị quyết thay thế Nghị quyết 54 của Quốc hội.

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã cảm ơn các cơ quan báo chí trung ương, thành phố, các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên đã đồng hành với thành phố trong công tác tuyên truyền, từ đó giúp hệ thống chính trị tiếp nhận được các thông tin, đóng góp ý kiến của người dân, doanh nghiệp, chuyên gia để làm tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM - thay mặt Tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM nhận bằng khen của UNBD TPHCM trao tặng về những thành tích xuất sắc trong tuyên truyền dự thảo nghị quyết thay thế nghị quyết 54
Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM - thay mặt tập thể Báo Phụ nữ TPHCM nhận bằng khen của UBND TPHCM trao tặng về những thành tích xuất sắc trong tuyên truyền dự thảo nghị quyết thay thế nghị quyết 54

Theo Chủ tịch UBND TPHCM, dự án vành đai 3 và Nghị quyết 98 vừa được Quốc hội thông qua là 2 nội dung TP đã nhận được sự đồng hành có hiệu quả của các cơ quan báo chí.

“Công lao các cơ quan báo chí rất lớn trong việc lan tỏa thông tin và tạo năng lượng tích cực” - ông Phan Văn Mãi nói.

Chủ tịch UBND TPHCM cũng thông tin thêm, nghị quyết thay thế Nghị quyết 54 đã được Quốc hội thông qua. Thế nhưng làm sao để nghị quyết này được thực hiện có kết quả cao nhất thì thành phố đang rất nỗ lực.

Dự kiến ngày 7/7, Thành ủy sẽ tổ chức hội nghị cán bộ thành phố để triển khai kế hoạch quán triệt Nghị quyết 98.

Bà Phạm Thị Vân Anh - Phó Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM (thứ ba từ trái sang) và bà Lê Thị Thu Huyền - Trưởng văn phòng đại diện Báo Phụ Nữ TPHCM tại Hà Nội  nhận bằng khen
Bà Phạm Thị Vân Anh - Phó tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM (thứ ba từ trái sang) và bà Lê Thị Thu Huyền - Trưởng văn phòng đại diện Báo Phụ nữ TPHCM tại Hà Nội là 2 cá nhân của Báo Phụ nữ TPHCM được UBND TPHCM tặng bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong tuyên truyền dự thảo nghị quyết thay thế nghị quyết 54 của Quốc hội

“Với tinh thần chuẩn bị, chúng tôi mong muốn làm sao nghị quyết sẽ sớm đi vào cuộc sống và thực hiện có hiệu quả. Sự đồng hành của các cơ quan báo chí là một yếu tố rất quan trọng trong việc dẫn những góp ý, sáng kiến của các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp, người dân để lãnh đạo thành phố tiếp thu và thực hiện có hiệu quả cao nhất trong thời gian sắp tới. Đề nghị các sở ngành, các quận huyện tích cực, phối hợp kịp thời hơn nữa với các cơ quan báo chí, hướng tới mục tiêu vì sự phát triển của thành phố” - ông Phan Văn Mãi nói.

Dịp này, UBND TPHCM đã tặng bằng khen cho 42 tập thể và 90 cá nhân, trong đó có 22 tập thể và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền dự án xây dựng Vành đai 3 TPHCM; 20 tập thể và 64 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền dự thảo thay thế nghị quyết 54 của Quốc hội.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI