Túi xách ngoại cỡ chiếm sóng làng mốt năm nay

03/02/2024 - 06:51

PNO - Xu hướng thời trang ngoại cỡ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi những mẫu túi xách ''khổng lồ'' vẫn là “trợ thủ đắc lực” của nhiều tín đồ thời trang.

 

1
Năm 2024 sẽ là năm của xu hướng thời trang ngoại cỡ với điểm nhấn đến từ những mẫu túi to bản. Trào lưu này đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng yêu thời trang. Túi xách ngoại cỡ thường được thiết kế với kích thước lớn, thuận tiện cho người sử dụng. Mặc dù có kích cỡ lớn nhưng những chiếc túi này vẫn giữ được sự thanh lịch và thời thượng, phù hợp để phối với bất kỳ bộ trang phục nào. Mẫu túi ngoại cỡ thường được làm từ các chất liệu cao cấp như da tự nhiên, vải dù chống nước, hay chần bông giúp tạo ra những chiếc túi vừa cứng cáp, chắc chắn và vừa thời thượng.
2
Túi xách ngoại cỡ cũng thường đi kèm với những chi tiết thời trang độc đáo như dây đeo kiểu, khoá kéo tinh tế hoặc họa tiết in nổi sáng tạo. Mỹ nhân Black Pink - Rosé chọn mẫu túi to bản của YSL với sắc đen cổ điển phối cùng áo trench coat dạ ấm áp mang đến vẻ ngoài sang chảnh, cuốn hút.
3
Các fashionista thường xuyên phối đồ với những chiếc túi xách ngoại cỡ, tạo nên cơn sốt trong giới yêu thời trang. Cô nàng phối áo khoác da cùng combo áo sơ mi, quần jeans thụng, đeo túi to bản in họa tiết lạ mắt, đi kèm phụ kiện nón lưỡi trai, giày đế cao hầm hố mang đến diện mạo cá tính, chất lừ.
4
Trong chuyến du lịch London, Jennie (Black Pink) đã lăng xê mẫu túi cỡ hìnhbánh sừng bò cỡ lớn phối cùng outfit năng động, thoải mái. Chiếc túi ''khổng lồ'' trở thành phụ kiện thiết yếu kết hợp giữa tính thực tế và phong cách, có thể chứa đựng “cả thế giới” khi đi du lịch.
5
Dáng túi xách ngoại cỡ đan móc xinh xắn xứng đáng lọt vào danh sách “must-have” item (món đồ phải có) của các cô nàng thời thượng, đem lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng, kết hợp hài hào với mọi kiểu trang phục.
6
Để tạo điểm nhấn đặc biệt cho phong cách cá tính, bạn cũng có thể tìm đến những mẫu túi ngoại cỡ có hình dánh độc đáo như chiếc túi hình trái tim to bản của nhà mốt Coperni. Với mẫu túi này, bạn nên chọn trang phục sắc màu trung tính để cân bằng tổng thể, tránh rườm rà, rối mắt.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI