Tủ đồ đơn giản, toàn áo len gile nhưng ghi điểm của Thuỳ Anh

24/02/2023 - 17:44

PNO - Thuỳ Anh sắm 20 áo len gile, mang 3 vali quần áo khi tham gia phim "Đừng nói khi yêu". Tủ đồ của nữ diễn viên được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Tủ đồ của diễn viên Thuỳ Anh có nhiều trang phục trẻ trung, dễ dàng tìm thấy ở
Khi tham gia Đừng nói khi yêu, Thuỳ Anh tiết lộ cô sắm mới khoảng 80% số quần áo đã mặc khi hoá thân vào nhân vật Ly trên phim. Nữ diễn viên cho biết tủ đồ của nhân vật Ly khá khác với những trang phục cô thường mặc nên muốn mua mới để tự phối thành nhiều kiểu khác nhau, đúng với tính cách lém lỉnh, đáng yêu của nhân vật - một cô nàng yêu nghề làm bánh.
Thuỳ Anh chỉ mua thêm khoảng 20 áo len gile để giúp nhân vật tạo được phong cách riêng
Loại áo mà Thuỳ Anh mua nhiều nhất là áo len gile. Cô mua thêm khoảng 20 chiếc áo len khác nhau về kích cỡ, kiểu dáng, hoạ tiết vải để giúp tạo phong cách riêng, tăng độ nhận diện cho nhân vật với khán giả truyền hình mỗi khi cô nàng xuất hiện. 
Thuỳ Anh kết hợp áo len được đính thêm những chú gấu bông xinh xắn
Thuỳ Anh kết hợp áo len được đính thêm những chú gấu bông xinh xắn với quần kem đồng màu và đôi giày thể thao có phần đế cao cũng cùng tone màu kem.
Với
Với những bộ trang phục bình thường như quần jeans phối cùng sơ mi, việc kết hợp thêm áo gile caro phom ngắn giúp người mặc trông trẻ trung, cá tính, vóc dáng cũng thon gọn hơn.
Chia sẻ về tủ đồ của mình trong Đừng nói khi yêu, Thùy Anh nói cô rất vui khi nhiều khán giả trẻ khen cô mặc đẹp và tham khảo gu thời trang của cô trên màn ảnh. Nữ diễn viên tự hào khoe cô tự lên ý tưởng cho tạo hình của mình và xin thêm tư vấn từ stylist Hoa July. Trong suy nghĩ của Thùy Anh, phục trang không được màu mè, diêm dúa nhưng phải giữ chất nữ tính nhất định của cô thợ bánh Ly. Ngoài ra, các bộ đồ phải có tính ứng dụng cao, dù mặc đi làm hay đi chơi đều thoải mái.
Chia sẻ về tủ đồ tự sắm của mình, Thùy Anh nói cô rất vui khi nhiều khán giả trẻ khen cô mặc đẹp và tham khảo gu thời trang của cô trên màn ảnh. Nữ diễn viên khoe cô tự lên ý tưởng cho tạo hình của mình và xin thêm tư vấn từ stylist Hoa July.
Trong suy nghĩ của Thùy Anh, phục trang không được màu mè, diêm dúa nhưng phải giữ chất nữ tính nhất định của cô thợ bánh Ly. Ngoài ra, các bộ đồ phải có tính ứng dụng cao, dù mặc đi làm hay đi chơi đều thoải mái.
Thùy Anh chủ đích lựa chọn những trang phục có tính ứng dụng cao để dù mặc đi làm hay đi chơi đều thoải mái. Cô cũng muốn chọn quần áo phom dáng kín đáo, không quá gợi cảm để phù hợp với nhân vật. Chính tính ứng dụng của trang phục giúp tủ đồ của nhân vật Ly được khán giả chú ý.
Cũng cùng một chiếc quần jeans nhưng khi phối với áo len mỏng tay dài, Thuỳ Anh
Cũng cùng một chiếc quần jeans nhưng khi phối với áo len mỏng tay dài, Thuỳ Anh đã có thêm một lựa chọn trang phục trẻ trung, năng động
Thuỳ Anh chọn nguyên cây đen và kết hợp cùng áo sơ mi cam bên ngoài. Cô khi cùng giày thể thao đen cổ cao, giúp vóc dáng có phần
Thuỳ Anh chọn nguyên cây đen và kết hợp cùng áo sơ mi cam bên ngoài. Khi đi cùng giày thể thao đen cổ cao, trang phục giúp vóc dáng người mặc có phần thon gọn và trông cô cũng cao hơn.
Những trang phục mà Thuỳ Anh mặc khá dễ kiếm. Ở những brand cho giới trẻ, quần jeans, áo sơ mi hay áo len như trong ảnh đều được bày bán nhiều, mức giá phải chăng.
Những trang phục mà Thuỳ Anh mặc khá dễ kiếm. Ở những brand cho giới trẻ, quần jeans, áo sơ mi hay áo len như trong ảnh đều được bày bán nhiều, mức giá phải chăng.
Trên phim, Thuỳ Anh cũng diện nhiều trang phục phù hợp với
Trên phim, Thuỳ Anh cũng diện nhiều trang phục mỏng, nhẹ phù hợp với thời tiết nắng ấm. Cô mặc quần baggy vải và sơ mi vải màu sắc nhẹ nhàng, tôn lên vẻ nữ tính.
Một kiểu quần áo thường được nhiều sinh viên chọn mặc với quần jeans, áo 2 dây vào sơ mi thắt
Một kiểu kết hợp quần áo thường được nhiều sinh viên chọn là quần jeans, áo 2 dây vào sơ mi được cột trước eo để khoe chiếc eo thon.
Trước khi phim bấm máy, Thuỳ Anh mang khá nhiều kiểu mắt kính để đạo diễn Bùi Tiến Huy
Trước khi phim bấm máy, Thuỳ Anh mang khá nhiều kiểu mắt kính để đạo diễn Bùi Tiến Huy lựa chọn sao cho phù hợp với nhân vật. Cuối cùng, anh chọn chiếc mắt kính tròn, gọng nhỏ cho nhân vật Ly.
Thuỳ Anh mang đến phim trường 3 chiếc va li lớn đựng quần áo.
Thuỳ Anh mang đến phim trường 3 chiếc va li lớn đựng quần áo. Đến mỗi phân đoạn, cô lựa chọn các trang phục để kết hợp. Hiện phim vẫn đang phát sóng trên khung giờ 21g30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI