Phan Như Thảo giảm 20kg, khoe eo thon gây ngỡ ngàng

17/02/2023 - 20:45

PNO - Sau khi giảm thành công khoảng 20kg, Phan Như Thảo tự tin diện trang phục khoe eo thon.

Phan Như Thảo là một trong những sao nữ giảm cân thành công nhất showbiz Việt. Người đẹp đã giảm khoảng 20kg để trở về vóc dáng thuở còn son. Nhiều "mẹ bỉm" bày tỏ sự ngưỡng mộ và liên tục xin bí quyết giảm cân của cô.

Sau khi dần lấy lại được vóc dáng, trên trang cá nhân, người xem nhận thấy Phan Như Thảo cũng bắt đầu thay đổi phong cách thời trang, không còn diện những bộ cánh kín đáo để che khuyết điểm, Phan Như Thảo ''lột xác'' gây chú ý khi diện áo croptop, chân váy ngắn khoe vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài nuột nà.

Phan Như Thảo diện áo croptop, váy ngắn và boots da lửng khoe đôi chân dài, vòng eon thon thả. Nhờ giảm cân mà người đẹp có cơ hội khoe khung xương, chiều cao cùng vóc dáng chuẩn mẫu.
Phan Như Thảo diện áo croptop, váy ngắn và boots da lửng khoe đôi chân dài, vòng eon thon thả. Nhờ giảm cân mà người đẹp có cơ hội khoe khung xương, chiều cao cùng vóc dáng chuẩn mẫu.
 Đây là lần hiếm hoi Phan Như Thảo xuống phố với đồ cut out kể từ sau khi giảm 20kg
Đây là lần hiếm hoi Phan Như Thảo tự tin xuống phố với set đồ cut out khoe dáng thon thả kể từ sau khi giảm 20kg.
1
Gương mặt của Phan Như Thảo đã thon gọn hơn, không còn nọng cằm, bắp tay cũng nhỏ hơn so với hồi vừa mới sinh con.
Trước đây, trang phục cut out hay những mẫu áo crop top thường khiến cô e ngại. Với tâm lý tự ti, sợ bị phán xét ngoại hình, người đẹp giấu dáng trong những mẫu váy áo kín đáo. Trang phục tối màu và kín như bưng thậm chí còn khiến Phan Như Thảo già hơn tuổi thực
Trước đây, trang phục cut-out hay những mẫu áo crop top không được Phan Như Thảo lựa chọn bởi dễ làm lộ khuyết điểm vóc dáng kém thon. Người đẹp thường giấu dáng trong những mẫu váy áo kín đáo, trang phục tối màu và kín bưng khiến cô trông già hơn tuổi.
Nhhững thiết kế dáng suông, được làm từ chất liệu vải có độ bóng cao để lộ vóc dáng thực của người đẹp
Những bộ cánh dáng suông, được làm từ chất liệu vải có độ bóng cao khiến vóc dáng của người đẹp thêm phần mũm mĩm.
2
Phan Như Thảo cho biết trong quá trình ăn kiêng cô cắt giảm toàn bộ tinh bột và chất béo khỏi thực đơn, tập ăn nhạt, sử dụng Đông trùng hạ thảo và trà thực dưỡng để bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên, cô khuyên người hâm mộ không nên học theo cách thức ăn kiêng khắc nghiệt này dễ gây hại cho cơ thể.
4
Bên cạnh ăn kiêng, chân dài cũng dành nhiều thời gian để tập luyện, cô chọn các bài tập giúp tăng độ dẻo dài, sức bền cho cơ thể.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI