Trương Nghệ Mưu bán gấp biệt thự hơn 100 tỷ đồng

11/07/2022 - 11:03

PNO - Thông tin đạo diễn nổi tiếng bán căn biệt thự ở Vô Tích được nhiều người quan tâm, phần lớn vì tò mò.

Căn biệt thự của đạo diễn Trương Nghệ Mưu nằm trong khu biệt thự đắt đỏ ở Vô Tích (tỉnh Giang Tô)
Căn biệt thự của đạo diễn Trương Nghệ Mưu nằm trong khu biệt thự đắt đỏ ở Vô Tích (tỉnh Giang Tô)

Căn biệt thự đã cũ, có tổng diện tích khoảng 1.050 m2, diện tích xây dựng 750m2. Đây là biệt thự dành cho một gia đình với 2 tầng và 1 tầng hầm được chiếu sáng đầy đủ. Đạo diễn Trương Nghệ Mưu từng có thời gian sống tại đây với cha vợ. 

Quần thể biệt thự này được xây dựng cách đây gần 20 năm, gồm 84 căn, đa dạng về loại, diện tích xây dựng. Giá bán ban đầu là 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng). Đây là một trong những cộng đồng dân cư sang trọng bậc nhất ở Vô Tích. 

Một đơn vị môi giới cho biết căn biệt thự của đạo diễn Trương Nghệ Mưu được trang trí rất đẹp. Chi phí sửa sang năm đó khoảng 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng). Hiện, căn biệt thự được rao bán với giá 35 triệu NDT (hơn 121 tỷ đồng), được đánh dấu là cần bán gấp. Theo dự đoán, giá bán căn biệt thự này cao nhất đạt khoảng 30 triệu NDT (hơn 104 tỷ đồng). Tuy nhiên, giá cả có thể được thương lượng thêm. 

Mức giá này khá thấp so với mặt bằng chung của khu biệt thự này. Hiện tại, có những căn biệt thự thô đã có giá 35 triệu NDT, còn những căn được trang trí nội thất sẵn có khi lên đến 60 triệu NDT. Nhân viên môi giới nhắc nhở khách hàng có nhu cầu chỉ nên đến xem trực tiếp, không được quay phim, chụp hình lại. 

Một góc nhỏ cho thấy căn biệt thự của Trương Nghệ Mưu
Một góc nhỏ cho thấy căn biệt thự của Trương Nghệ Mưu hướng ra hồ nước thoáng đãng, đẹp mắt

Nhiều người đã đăng ký đến xem căn biệt thự khi biết chủ sở hữu là Trương Nghệ Mưu. Tuy nhiên, phần lớn xuất phát từ tâm lý tò mò, còn người có nhu cầu thật lại khá ít. Các công ty môi giới đánh giá, hiện tại, việc mua một căn nhà với giá hơn 30 triệu NDT sẽ khiến nhiều người đắn đo.

Trung Sơn (theo Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI