Trước khi xâm hại bé gái 9 tuổi, thủ phạm sờ soạng bé gái khác

12/04/2019 - 18:30

PNO - Đối tượng Lương Tuấn Bửu (sinh năm 1991, ngụ P.6,Q.5) khai nhận trước khi xâm hại cháu Đ.N., còn sờ soạng một bé gái khác tại khu cầu trượt ở công viên.

Theo lời khai của Bửu, tối 11/4, y cùng tham gia chơi với nhóm khoảng sáu cháu bé tại khu cầu trượt của công viên, sau đó sờ soạng một bé gái 8 tuổi tên D. làm bé này hoảng sợ, kháng cự và bỏ chạy về nhà.

Truoc khi xam hai be gai 9 tuoi, thu pham so soang be gai khac
Lương Tấn Bửu ở cơ quan điều tra

Thấy bé Đ.N. chơi một mình trên cầu trượt, Bửu nổi thú tính, kéo bé về phía mình và xâm hại. Lúc này, bé D. vừa trở lại khu vui chơi thấy sự việc hét lên, nên Bửu buông bé N. ra. Hai bé vùng chạy về nhà cầu cứu phụ huynh. 

Gia đình đã trình báo cơ quan công an. Công an P.6, Q.5 đã khoanh vùng, xác định đối tượng và yêu cầu Bửu về cơ quan công an phường lấy lời khai. Trong buổi làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM trưa ngày 12/4, Bửu thừa nhận không chỉ xâm hại bé N. mà còn có hành vi dâm ô bé D. Hồ sơ ban đầu ở cơ quan điều tra cho thấy, Bửu hiện đi làm thuê, chưa có tiền án, tiền sự.

Truoc khi xam hai be gai 9 tuoi, thu pham so soang be gai khac
Nội quy công viên ghi nhiều điều khoản, trong đó có yêu cầu phụ huynh phải giám sát quá trình trẻ chơi.

Khu vui chơi thiếu nhi tại công viên trên đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn đối diện nhà 1014C Võ Văn Kiệt, P6, Q.5) có không gian khá thoáng. Trước công viên có bảng nội quy ghi rõ: trẻ em chơi cần phải có phụ huynh giám sát. Tuy nhiên, khi xảy ra sự việc cháu N. và D. bị xâm hại, hầu hết các bé ở đây đều tự chơi một mình, không có cha mẹ hay người thân bên cạnh.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội luật sư bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, người vừa được cử tham gia trợ giúp pháp lý gia đình bé N. trong vụ việc này nói: “Vụ việc một lần nữa cảnh tỉnh tất cả chúng ta, chỉ một phút lơ là của người lớn, con trẻ đã bị xâm hại”.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI