Trong 1 tuần, 2 nữ sinh viên tại TP.HCM mất tích bí ẩn

21/03/2015 - 20:56

PNO - PN - Trường hợp mất tích mới nhất là em Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, quê Phú Yên) sinh viên Trường cao đẳng Bách Việt, mất tích sau khi đến trường xin giấy báo thực tập.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong 1 tuan, 2 nu sinh vien tai TP.HCM mat tich bi an

Hình ảnh mới nhất của SV Nguyễn Thị Diễm My.

Theo người nhà của Diễm My, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với em vào chiều 19/3 sau khi em đến trường (chi nhánh tại Gò Vấp) để xin giấy thực tập.

Anh Nguyễn Bá Châu (anh trai của My) cho biết, gia đình anh đang rất hoang mang vì đã tìm nhiều nơi nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin gì về My.

My ra khỏi nhà vào lúc 7g30 sáng 19/3. Trước khi đi, em cho biết lên trường để nhận giấy thực tập vì tối qua bạn mới gọi cho biết, sau đó không thấy trở về, đồng thời mất liên lạc hoàn toàn với gia đình và bạn bè.

Anh Châu có đến trường (cơ sở trên đường Lê Đức Thọ, Q.Gò vấp) để hỏi thì được biết My có đến xin giấy báo thực tập vào lúc 8g30, nhưng trường nói cuối tháng 3 mới có nên My ra về.

Tuy nhiên, sau đó gia đình không thấy My trở về, điện thoại không thể liên lạc được.

Theo lời anh Châu, My là đứa em gái ngoan hiền và chưa có bạn trai, hiện sống chung với vợ chồng anh tại số 47 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận. Đặc biệt, My không bao giờ ra khỏi nhà vào ban đêm.

“Chúng tôi đang rất lo, sợ em gặp chuyện nguy hiểm bởi ngay sau khi em mất tích, gia đình đã đăng tin lên mạng xã hội để tìm em thì bất ngờ nhận được 2 cuộc gọi từ số của My nhưng khi bắt máy, bên kia đầu dây lại tắt ngay. Tôi đã liên lạc lại nhiều lần nhưng không được vì số điện thoại đã bị khóa. Chúng tôi linh cảm My đang cố gọi về nhà nhưng không được” - anh Châu nói.

Trong 1 tuan, 2 nu sinh vien tai TP.HCM mat tich bi an

Khi mất tích, Diễm My mặc đúng bộ quần áo này.

Trao đổi với chúng tôi, tiến sĩ Trần Mạnh Thành, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, mới tiếp nhận thông tin hôm 20/3 nên chưa thể khẳng định sự việc.

Hiện gia đình đã trình báo việc Diễm My mất tích đến công an phường 6, quận Gò Vấp, nơi có chi nhánh trường mà My đang học và phường 7, quận Phú Nhuận, nơi My tạm trú.

Anh Châu thông tin thêm, khi ra khỏi nhà, Diễm My mặc áo khoác màu xám. My cao khoảng 1m60, tóc đen dài, da trắng.

Ai có thông tin gì về sinh viên Diễm My, xin liên hệ số điện thoại: 0909 719 552 (Châu - anh trai My).

Như vậy, chỉ chưa đầy một tuần, tại TP.HCM đã xảy ra hai trường hợp nữ sinh viên mất tích một cách bí ẩn.

Trong 1 tuan, 2 nu sinh vien tai TP.HCM mat tich bi an

Hình ảnh của nữ SV Lê Thị Hà Phương, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đang mất tích.

Trước đó, vào ngày 13/3/2015, Lê Thị Hà Phương (SN 1993, quê ở Đắk Lắk), sinh viên năm cuối Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đến Bình Dương thực tập cũng bỗng nhiên mất liên lạc hoàn toàn với gia đình, bạn bè. Gia đình, Công an TPHCM và Bình Dương đang tích cực tìm kiếm nữ sinh này suốt 8 ngày qua, nhưng vẫn chưa có thông tin gì.

HUYỀN NI
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI