Triệt phá một đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh

17/06/2013 - 07:06

PNO - Ngày 16/6, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (PC47) Công an Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (Bộ Công an) đã bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Nguyễn Ngọc Thảo, sinh năm 1988, ở...

Thảo là đối tượng cầm đầu trong băng nhóm buôn bán ma túy liên tỉnh mà trước đó vào tháng Ba vừa qua, Công an Đồng Nai và Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy thuộc Bộ Công an đã xác lập chuyên án 413M tiến hành điều tra và triệt phá.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 15/6 khi phát hiện Nguyễn Quang Vũ, sinh năm 1989 ở huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, đang bán ma túy cho các con nghiện tại khu vực phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, các trinh sát của PC47 đã ập vào bắt quả tang Vũ với 6 gói ma túy trên người. Qua đấu tranh Vũ khai nhận số ma túy trên lấy từ Thảo để về Biên Hòa bán cho các con nghiện.

Từ lời khai của Vũ, rạng sáng ngày 16/6 Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Nguyễn Ngọc Thảo, tại phường 13, Quận Phú Nhuận (Thành phố Hồ Chí Minh).

Tại đây các đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy do Thảo cầm đầu cũng bị bắt gồm: Nguyễn Hoàng Đại, sinh năm 1989; Nguyễn Văn Thành Long, sinh năm 1995; Nguyễn Ngọc Duy, sinh năm 1994 cùng ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tang vật thu giữ gồm một gói ma túy hàng đá, 25g ma túy dạng bột, một cân tiểu ly điện tử và 110 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận đường dây này do Nguyễn Ngọc Thảo điều hành, phân phối ma túy cho các đối tượng còn lại để đi bán cho các con nghiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

Vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ./.

Theo SỸ TUYÊN (TTXVN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI