Trao tặng máy tính cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

26/01/2021 - 08:11

PNO - Công ty Mondelez Kinh Đô thực hiện chương trình trao tặng máy tính nhằm giúp các em học sinh tại Việt Nam được tiếp cận công nghệ và các tài liệu học tập trực tuyến, mang đến cho các em điều kiện học tập tốt hơn và cơ hội phát triển trong tương lai.

Trong đợt này, Mondelez Kinh Đô đã trao 370 máy tính xách tay đã qua sử dụng đến với các trường học, giáo viên, học sinh cần được giúp đỡ. Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp
Trong đợt này, Mondelez Kinh Đô đã trao 370 máy tính xách tay đã qua sử dụng đến với các trường học, giáo viên, học sinh cần được giúp đỡ. Ảnh: Mondelez Kinh Đô cung cấp

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Vui tới trường”, Công ty Mondelez Kinh Đô đã trao tặng hơn 160 máy tính xách tay đã qua sử dụng cho các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Hưng Yên.

Hành động ý nghĩa này tiếp tục được Mondelez Kinh Đô mở rộng đến với các giáo viên, học sinh cần được giúp đỡ trên khắp cả nước. Theo đó, Mondelez Kinh Đô đã giúp hỗ trợ trang thiết bị cho phòng đào tạo máy tính của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương, nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên trên địa bàn được sử dụng máy tính miễn phí để hỗ trợ cho công tác học tập.

Đồng thời, công ty cũng trao tặng máy tính cho các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ vừa qua ở các tỉnh Nghệ An, Huế, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Đắk Lắk… thông qua chương trình “1.000 laptop yêu thương”.

Thông qua chương trình, hàng ngàn học sinh và giáo viên đã có trong tay một công cụ mới, vượt qua các cản trở của hoàn cảnh, của sự bất ổn gây ra bởi bệnh dịch, thiên tai để tiếp tục được học tập và giảng dạy.

Châu An

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI