Mondelez Kinh Đô mang đến ‘tuyệt tác mỹ-vị-tình’ cho mùa đoàn viên

16/08/2019 - 10:30

PNO - Mùa trung thu 2019, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giới thiệu nhiều loại bánh trung thu, đáp ứng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng.

Mondelez Kinh Do mang den ‘tuyet tac my-vi-tinh’ cho mua doan vien
 

Những sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các điểm bán trên toàn quốc để phục vụ mùa đoàn viên 2019, bao gồm 83 chủng loại sản phẩm với đa dạng hương vị và trọng lượng, từ truyền thống đến hiện đại, có giá khuyến nghị từ 40.000 – 480.000đ /bánh, và 470.000-4.000.000đ /hộp Trăng Vàng thượng hạng.

Bổ sung dòng Trăng vàng năm nay là hai sản phẩm hoàn toàn mới Trăng vàng hồng ngọc an bình và Trăng vàng hồng ngọc tâm an là thành quả mới nhất được tạo từ nỗ lực và tâm huyết của các nghệ nhân Kinh Đô. Nếu như Trăng vàng hồng ngọc an bình kết tinh từ những nguyên liệu cao cấp, mang đến những hương vị mới như cua xốt kiểu Singapore, đậu xanh hạnh nhân, đậu đỏ hạnh nhân và hạt sen hạt dưa, thì Trăng vàng hồng ngọc tâm an lại theo một xu hướng mới, sản phẩm hoàn toàn SỬ DỤNG ĐƯỜNG ĂN KIÊNG, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Những sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu.

Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các gian hàng bánh Trung thu trên cả nước, hoặc hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart…; Trung tâm thương mại và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; sendo.com.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI