Trao nhà, tặng quà cho phụ nữ biên cương

18/11/2019 - 06:33

PNO - Chuyến đi khép lại, nhưng các thành viên trong đoàn vẫn cảm giác hân hoan bởi được làm việc tốt, được chia sẻ với hội viên, phụ nữ vùng biên giới dải đất miền Trung của Tổ quốc.

Ngày 15/11, đoàn Hội Liên hiệp Phụ nữ cụm thi đua III (gồm các quận 2, 7, 9, 12, Bình Tân và Thủ Đức - do Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 7 làm cụm trưởng) đã đến huyện Phù Mỹ, tỉnh Bịnh Định tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”. Chương trình được sự hỗ trợ kết nối của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và Bộ đội Biên phòng TP.HCM.

Trao nha, tang qua cho phu nu bien cuong
 
Trao nha, tang qua cho phu nu bien cuong
Đoàn trao tặng kinh phí cho Hội Liên hiệp Phụ nữ địa phương nhằm hỗ trợ các phương tiện làm ăn, giúp phụ nữ thoát nghèo.

Đoàn đã trao 1 mái ấm tình thường, 6 phương tiện làm ăn, 7 phần quà cho Mẹ VNAH và gia đình chính sách, 15 suất học bổng...  Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 130 triệu đồng của hội viên phụ nữ cụm thi đua đóng góp.

Trao nha, tang qua cho phu nu bien cuong
Đoàn trao tặng mái ấm tình thương cho chị Nguyễn Thị Kiệm - phụ nữ nghèo ở thôn Chánh Giáo, xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Đoàn đã thăm đồn biên phòng, đến tận nơi ăn, ở của các chiến sĩ vùng biên giới miền Trung để thấu hiểu những khó khăn, vất vả của các anh.

Dịp này, các thành viên của đoàn cũng được chia sẻ cùng hội viên, phụ nữ huyện Phù Mỹ nhiều kinh nghiệm quý trong khâu tập hợp phụ nữ và tổ chức sinh hoạt Hội nhằm thu hút chị em. Chuyến hành trình không chỉ mang ý nghĩa của một chuyến từ thiện thông thường mà qua đó tạo sự đoàn kết, gắn kết giữa các quận trong cụm và biên phòng cùng góp sức chung tay thực hiện chăm lo cho các hội viên, phụ nữ nghèo khó khăn ở các vùng biên giới và biển đảo.


Hảo Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI