Trang điểm xinh xắn, ngọt ngào cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa

20/10/2016 - 06:00

PNO - Ngày 20/10 sắp tới, bạn sẽ xuất hiện trước 1 nửa của mình như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trang điểm ngọt ngào nhất cho ngày đầy ý nghĩa này nhé!

Đầu tiên bạn cần chú ý, trước khi trang điểm bạn phải rửa thật sạch mặt sau đó xoa kem dưỡng ẩm và nhẹ nhàng massage da trong khoảng 5 phút để đảm bảo da bạn được bảo vệ tốt nhất. Rồi sau đó mới lần lượt thực hiện các bước sau:

Bước 1: Dùng kem dưỡng và BB cream hay cushion (một dạng phấn kem)

Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ kem để xoa 1 lớp mỏng lên da mặt. Sau đó, dùng phấn phủ nhẹ lên da là bạn đã sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Trang diem xinh xan, ngot ngao cho ngay 20/10 them y nghia

Bước 2: Kẻ chân mày

Để có một cặp lông mày tự nhiên nhất, bạn cần dùng chì kẻ mày để định hình chân mày. Sau đó, bạn bắt đầu thực hiện thao tác vẽ lông mày một cách khéo léo nhất.

Trang diem xinh xan, ngot ngao cho ngay 20/10 them y nghia

Bước 3: Kẻ mắt

Đôi mắt chính là điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt mỗi người. Vì thế bạn nên chăm chút thật kỹ cho đôi mắt của mình được đẹp nhất và có hồn nhất. Mách bạn một giải pháp tối ưu là bạn nên sử dụng màu nâu cho đôi mắt của mình. Việc lựa chọn này giúp bạn sẽ thật dễ dàng chọn màu son phù hợp để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình. Sau đó, bạn hãy uốn cong hàng mi và chuốt mascara để hàng mi của mình thêm quyến rũ.

Trang diem xinh xan, ngot ngao cho ngay 20/10 them y nghia

Lưu ý: Bạn không nên chọn loại mascara tạo độ dày và dài mi vì như thế đôi mắt của bạn sẽ không còn được tự nhiên nữa.

Bước 4: Chọn màu son môi và đánh má hồng

Bạn muốn vẻ đẹp nổi bật và thật ấn tượng trước chàng vào ngày 20/10 này thì bạn hãy chọn màu son đỏ, hồng đậm hoặc cam. Còn nếu bạn vẫn muốn mình sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên sẵn có thì bạn có thể chọn màu hồng nhạt, hồng phớt hoặc hồng dâu.

Trang diem xinh xan, ngot ngao cho ngay 20/10 them y nghia

Khi đã chọn được màu son ưng ý thì bạn cũng sẽ dễ dàng chọn được một màu phấn má hoàn hảo nhất. Bạn cần lưu ý, khi đánh phấn má phải thật đều tay để đôi gò má ửng hồng lên một cách tự nhiên nhất.

Với vài thao tác đơn giản như trên là bạn đã có thể tự tin gặp bạn bè, người thương trong những ngày ý nghĩa. Chúc các bạn có một ngày 20/10 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

Quỳnh Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI