Trang điểm tông cam đất quyến rũ như Kim Thành

04/07/2021 - 09:12

PNO - Không chỉ lột xác trong phong cách âm nhạc, nhan sắc của Kim Thành (TDA) cũng ngày càng thăng hạng theo thời gian.

 

Sau một thời gian khá yên ắng, cựu thành viên của nhóm S-Girls Kim Thành đã chính thức tái xuất với ca khúc ballad ngọt ngào Làm sao để quên được anh. Ngoài chất giọng da diết gây ấn tượng thì sự “lột xác” về vẻ ngoài của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Sau một thời gian khá yên ắng, cựu thành viên của nhóm S-Girls Kim Thành đã chính thức tái xuất với ca khúc ballad ngọt ngào Làm sao để quên được anh. Ngoài chất giọng da diết gây ấn tượng thì sự thay đổi về vẻ ngoài của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Theo đuổi hình ảnh trưởng thành và quyến rũ, Kim Thanh luôn biết cách biến hóa bản thân từ phong cách thời trang cho đến lới trang điểm. Khác với kiểu trang điểm dày cộm ngày xưa, hiện tại nữ ca sĩ ưa chuộng makeup tông cam đất đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Theo đuổi hình ảnh trưởng thành và quyến rũ, Kim Thành luôn biết cách biến hóa bản thân từ phong cách thời trang cho đến lối trang điểm. Cô ưa chuộng makeup tông cam đất đang thịnh hành trong giới trẻ để trông vẻ ngoài thêm trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Không lạm dụng đánh phấn hết khuôn mặt mà Kim Thành lựa chọn tập trung vào điểm nhấn ở mắt và môi. Để tạo hiệu ứng mắt sâu, cô nàng sử dụng chút phấn nâu ở đuôi mắt và không quên kẻ đường eyeliner theo đường cong tự nhiên của mí mắt. Sự kết hợp giữa tông màu cam tươi trẻ và nâu đất quyến rũ càng tôn lên vẻ đẹp cá tính của cô nàng.
Không lạm dụng đánh phấn hết khuôn mặt mà Kim Thành chỉ tập trung vào điểm nhấn ở phần mắt và môi. Để tạo hiệu ứng mắt sâu, Kim Thành dùng chút phấn nâu ở đuôi mắt và kẻ đường eyeliner theo đường cong tự nhiên của mí mắt. Sự kết hợp giữa tông màu cam tươi trẻ và nâu đất quyến rũ càng tôn lên vẻ đẹp cá tính của cô.
Do cơ bản đã sở hữu nước da trắng sáng nên TDA chỉ dùng kem nền sáng hơn một tông, đồng thời chú ý làm sạch da, lấy hết bụi bẩn, chất nhờn để lớp phấn trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ không quên tạo khối ở sống mũi giúp gương mặt thêm phần thanh tú và sắc nét..
Sở hữu nước da trắng sáng nên TDA chỉ dùng kem nền sáng hơn một tông, đồng thời cô rất chú ý việc làm sạch da, lấy hết bụi bẩn, chất nhờn để lớp phấn mịn màng hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ không quên tạo khối ở sống mũi để gương mặt thêm thanh tú và sắc nét.
Bên cạnh makeup tông cam đất, Kim Thành cũng thỉnh thoảng sử dụng lối trang điểm thịnh hành tại châu Âu với đôi môi gợi cảm và đuối mắt hơi xếch. Nữ ca sĩ tinh tế kết hợp tông màu mắt sáng nửa bầu mắt bên trong, còn nửa bên ngoài thì dùng tông màu trung bình cùng đường eyeliner sát mí để đôi mắt trông tự nhiên.
Ngoài việc chọn makeup tông cam đất, thỉnh thoảng Kim Thành trang điểm theo phong cách thịnh hành tại châu Âu với đôi môi gợi cảm và đuôi mắt hơi xếch. Cô kết hợp tông màu mắt sáng ở nửa bầu mắt bên trong, còn nửa bên ngoài dùng tông màu trung bình cùng đường eyeliner sát mí để đôi mắt trông thật tự nhiên.
Kim Thành cũng không ít lần khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc tươi trẻ khi lựa chọn lối trang điểm sương sương chuẩn phong cách Hàn Quốc. Bí quyết trong kiểu makeup này nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp lồng mày ngang cùng màu mắt nhẹ nhàng. Để tạo độ tự nhiên cho khuôn mặt, Kim Thành ưa chuộng chì kẻ màu nâu, nâu đen, trong khi phấn mắt tin dùng gam màu ấm nóng cam, cam đất, hồng… cuốn hút ánh nhìn của mọi người.
Chọn lối trang điểm nhẹ chuẩn phong cách Hàn Quốc, Kim Thành khiến nhiều khán giả trầm trồ bởi nhan sắc tươi trẻ. Bí quyết trong kiểu makeup này nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa cặp lông mày ngang cùng màu mắt nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ ưa chuộng chì kẻ màu nâu, nâu đen và dùng phấn mắt gam màu ấm nóng và nổi bật như cam, cam đất, hồng… để tăng vẻ thu hút.
TDA chia sẻ về mục tiêu trong tương lai: “Showbiz mỗi ngày luôn có những nhân tố mới nên TDA rất ý thức trong việc phải thay đổi về ngoại hình cũng như trao dồi kỹ năng cho mình. TDA dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị thật tốt cho sự quay trở lại này và sẽ biến hoá ở nhiều phong cách khác nhau ở thời trang cũng như âm nhạc. Đó sẽ là một chặng đường dài để có thể đạt được những thành tựu cho riêng mình, và trên đường đi đó ngoài sự nỗ lực của bản thân thì rất cần sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả”.
TDA chia sẻ về mục tiêu trong tương lai: “Showbiz mỗi ngày luôn có những nhân tố mới nên TDA rất ý thức trong việc phải thay đổi về ngoại hình cũng như trau dồi kỹ năng cho mình. TDA dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị thật tốt cho sự quay trở lại và sẽ biến hóa ở nhiều phong cách thời trang và âm nhạc khác nhau. Đó sẽ là một chặng đường dài để có thể đạt được thành tựu, và trên đường đi đó ngoài nỗ lực của bản thân thì rất cần sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả”.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI