7 bước dưỡng da căng mướt trước khi trang điểm của Kaia Gerber

12/06/2021 - 07:08

PNO - Con gái Cindy Crawford cũng học hỏi được những bí quyết làm đẹp từ mẹ để làn da trở nên căng mịn, mềm mại hơn mỗi khi trang điểm.

1
Rửa mặt: Kaia Gerber yêu thích loại sữa rửa mặt dạng gel, có chiết xuất từ cần tây, trà xanh và rau bó xôi giàu vitamin A,C,E và K giúp chống lão hoá, làn da tươi trẻ. Cô sử dụng hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn trong lỗ chân lông. Đây là sản phẩm thích hợp với mọi loại da - dù là da khô, da thường, da nhạy cảm hay đang bị mụn, đặc biệt là độ pH trên da vẫn được cân bằng.
2
Tẩy tế bào chết: Con gái Cindy Crawford lựa chọn sản phẩm tẩy da chết hóa học có Salicylic Acid (BHA) 2% có tác dụng thâm nhập lỗ chân lông để làm sạch mụn và da chết tích tụ. Tinh chất trà xanh giúp chống oxy hóa mạnh, làm dịu làn da bị kích ứng đồng thời cải thiện các dấu hiệu lão hóa. 
3
Serum thu nhỏ lỗ chân lông: Sau khi tẩy da chết, Kaia sẽ sử dụng serum hỗ trợ điều trị lỗ chân lông to, khắc phục bề mặt da kém mềm mịn, giúp bề mặt da săn chắc, sáng khỏe đồng thời cải thiện tông màu da không đều, làm mờ dần các vết thâm sau mụn. Cô luôn chọn các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, thành phần giàu chất chống oxy hóa, giúp làm dịu da, duy trì da khỏe mạnh.
4
Dầu dưỡng da vùng mắt: Kaia cho biết vùng da mắt chính là nơi đầu tiên lộ ra sự lão hóa hay những dấu hiệu thiếu ngủ. Vì thế cô luôn thoa dầu dưỡng mắt trước khi trang điểm để giúp làm sáng da vùng mắt, xóa đi những quầng thâm và bọng mắt, chào đón một đôi mắt sáng đẹp, rạng ngời.
5
Mát-xa mặt: Để các tinh chất của dầu dưỡng mắt thấm sâu vào da, Kaia sẽ sử dụng đá mát-xa vùng mắt trong vài phút, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái.
6
Dưỡng ẩm: Vì có làn da khô nên Kaia Gerber rất chú trọng việc thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Cô chọn loại kem dưỡng ẩm chiết xuất từ các loại thảo dược, có khả năng làm dịu làn da kích ứng, mẩn đỏ, phục hồi làn da trước tác động của tia UV, các gốc tự do và sự ô nhiễm từ môi trường. Với chất kem mềm mịn, thấm nhanh, không nhờn dính, có khả năng dưỡng ẩm tới các tầng sâu nhất của da.
7
Kem chống nắng: Trước khi trang điểm, Kaia không bao giờ quên thoa kem chống nắng. Cô thường chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF 40 PA+++ để bảo vệ da tối ưu khi làm việc ngoài trời.

Thu Vân (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI