Trang điểm phong cách Tây như hoa hậu Trân Đài

19/06/2021 - 12:37

PNO - Lối trang điểm trong veo, đậm chất phương Tây cho đến xu hướng trang điểm tàn nhang thịnh hành… giúp người đẹp phô trọn lợi thế gương mặt sắc sảo cùng sự biến hóa trong cách xây dựng hình ảnh mới mẻ

 

Không chỉ gây ấn tượng với loạt ảnh đời thường năng động, Hoa hậu Trân Đài còn nổi bật nhờ sở hữu nét đẹp lai Tây và đang là một trong những mỹ nhân chuyển giới có lượng người hâm mộ “khủng”. Cô nàng cũng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan.
Không chỉ gây ấn tượng với loạt ảnh đời thường năng động, hoa hậu Trân Đài còn nổi bật nhờ sở hữu nét đẹp lai Tây và đang là một trong những mỹ nhân chuyển giới có lượng người hâm mộ “khủng”. Cô nàng cũng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan.
Sau đăng quang Miss International Queen Việt Nam, Trân Đài trở thành biểu tượng nhan sắc mới của cộng đồng LGBT khi lên tục biến hóa trong hình tượng và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nhờ lợi thế gương mặt khá Tây của mình, Trần Đài thường xuyên áp dụng lối trang điểm thịnh hành tại châu Âu với đôi môi gợi cảm, tông màu lì và đuôi mắt hất lên một chút.
Sau đăng quang Miss International Queen Việt Nam, Trân Đài trở thành biểu tượng nhan sắc mới của cộng đồng LGBT khi lên tục biến hóa hình tượng và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nhờ lợi thế gương mặt khá Tây của mình, Trần Đài thường xuyên áp dụng lối trang điểm thịnh hành tại châu Âu với đôi môi gợi cảm, tông màu lì và đuôi mắt hơi xếch.
Để phù hợp với lối trang điểm này, người đẹp ưu tiên sử dụng tông màu nền trầm, thường hạ 1-2 tông so với màu da thật nhằm có được làn da nâu bóng quyến rũ. Ngoài ra, nàng hậu còn đặc biệt chú trọng đến điểm mấu chốt là tạo khối, sao cho những mảng sáng tối hài hòa trên khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp kiều diễm và sắc sảo sẵn có của bản thân.
Để phù hợp với lối trang điểm này, người đẹp ưu tiên sử dụng tông màu nền trầm, thường hạ 1-2 tông so với màu da thật nhằm có được làn da nâu bóng quyến rũ. Ngoài ra, cô còn đặc biệt chú trọng đến điểm mấu chốt tạo khối, sao cho những mảng sáng tối hài hòa trên khuôn mặt.
Nổi tiếng dẫn đầu xu hướng làm đẹp, Trân Đài cũng khá yêu thích lối trang điểm tàn nhang đang thịnh hành trong giới trẻ. Cô nàng tập trung tạo tàn nhang - có thể dùng son môi và bút kẻ mắt - ở hai bên gò má. Để giúp vẻ ngoài thêm phần ấn tượng và gợi cảm, Trân Đài còn chấm một số điểm tàn nhang vào phần vai, đồng thời chú trọng trang điểm mắt và uốn cong lông mi tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất.
Nổi tiếng dẫn đầu xu hướng làm đẹp, Trân Đài cũng khá yêu thích lối trang điểm tàn nhang đang thịnh hành trong giới trẻ. Cô nàng tập trung tạo tàn nhang - có thể dùng son môi và bút kẻ mắt - ở 2 bên gò má. Để giúp vẻ ngoài thêm phần ấn tượng và gợi cảm, Trân Đài còn chấm một số điểm tàn nhang vào phần vai, đồng thời chú trọng trang điểm mắt và uốn cong lông mi tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất.
Phù hợp và ưa chuông lối make up đậm chất phương Tây nhưng Trần Đài cũng nhiều lần khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc trong veo khi sử dụng lối trang điểm “sương sương” chuẩn phong cách Hàn Quốc. Thậm chí, nhiều khán giả còn bình luận cho rằng nét đẹp và cách makeup của Trân Đài khiến cô đẹp toả sáng như ngôi sao đình đám xứ Hàn Song Hye Kyo.
Phù hợp và ưa chuộng lối make up đậm chất phương Tây nhưng Trân Đài cũng nhiều lần khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc trong veo khi sử dụng lối trang điểm “sương sương” chuẩn phong cách Hàn Quốc. Thậm chí, nhiều khán giả còn bình luận nét đẹp của Trân Đài tựa như ngôi sao đình đám xứ Hàn Song Hye Kyo.
Sở hữu làn da trắng, không tì vết nên chẳng cần lạm dụng son phấn vẫn giúp nàng hậu dễ dàng khoe trọn nét đẹp khỏe khoắn. Để tạo điểm nhấn, cô nàng sử dụng màu son nổi bật cam nude cùng đường kẻ mắt giúp đôi mắt thêm phần to tròn, rạng rõ. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho các bạn gái muốn thử lối make up này cần phải chăm sóc, cung cấp độ ẩm cho da thật tốt để tránh để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt.
Sở hữu làn da trắng, không tì vết nên chẳng cần lạm dụng son phấn Trân Đài vẫn khoe trọn nét đẹp khỏe khoắn. Để tạo điểm nhấn, cô nàng sử dụng màu son cam nude cùng đường viền mắt giúp đôi mắt thêm phần to tròn, rạng rỡ. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho các bạn gái muốn thử lối make up trong veo này cần phải chăm sóc, cung cấp độ ẩm cho da thật tốt, tránh để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt.
Hiện tại, Trân Đài đang gấp rút trau dồi kỹ năng từ catwalk, giao tiếp, tiếng Anh và chuẩn bị cho phần thi năng khiếu và trang phục dân tộc cho cuộc thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan.
Hiện tại, Trân Đài đang gấp rút trau dồi kỹ năng từ catwalk, giao tiếp tiếng Anh và chuẩn bị cho phần thi năng khiếu và trang phục dân tộc cho cuộc thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan.

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI