Nhan sắc Tóc Tiên khác lạ khi làm đả nữ

30/03/2022 - 11:33

PNO - Tóc Tiên để kiểu tóc mullet, ăn mặc hầm hố, trang điểm đậm khi vào vai đả nữ - vai diễn mà cô đã bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo chục tỷ đồng để tham gia.

Tạo hình đả nữ của ca sĩ Tóc Tiên trong phim Thanh Sói
Tạo hình đả nữ của ca sĩ Tóc Tiên trong phim Thanh Sói do Ngô Thanh Vân sản xuất. Trong phim, cô thực hiện nhiều pha hành động, rượt đuổi gay cấn. Đây là dự án đòi hỏi cao nhất về thể lực mà nữ ca sĩ từng tham gia.
Nữ ca sĩ
Nữ ca sĩ để kiểu tóc mullet (hay tóc cá đối) với phần mái và tóc 2 bên tai ngắn, phần đuôi tóc để dài. Đây là kiểu tóc thịnh hành vào những năm 1980. Trong đợt dịch vừa qua, khá nhiều người nổi tiếng trên thế giới trong đó có Miley Cyrus để kiểu tóc này, cô nói đây là kiểu tóc phù hợp, dễ thực hiện mà mỗi người đều có thể tự cắt tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội. Kiểu tóc để được cho cả nam và nữ.
Qua một số hình ảnh ban đầu
Qua một số hình ảnh ban đầu, trên phim, Tóc Tiên cũng thường xuyên diện các trang phục khoe cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn - lối ăn mặc mà cô vẫn thường diện. Tuy nhiên, về thần sắc và độ rạng rỡ, Tóc Tiên trên phim không giống chính cô ngoài đời thường bởi nhân vật của cô không nhuộm tóc hồng, cũng không trang điểm theo phong cách gợi cảm, quyến rũ như cô thường ngày.
Vào vai cô gái
Vào vai cô gái giang hồ, bất cần đời, Tóc Tiên thường trang điểm đậm ở phần mắt hoặc ở nhiều khung hình, cô để mặt mộc, điểm xuyết một số vết bầm sau trận ẩu đả. Da mặt khô, mắt thâm quầng trông thiếu sức sống.
Ca sĩ
Ca sĩ cho biết trong một năm đầu tiên khi tham gia dự án, cô cùng với 2 diễn viên nữ còn lại phải tập luyện với cường độ khá nặng, 6 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, trong đó tập võ với nhóm cascadeur ít nhất 3 tiếng/ngày để vào vai. Ngoài ra, Tóc Tiên cho biết cô hoãn nhiều dự án cá nhân, từ chối nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị hàng chục tỷ đồng để tham gia phim.
Sau khi rời dự án, có thời gian Tóc Tiên vẫn để kiểu tóc trên phim.
Sau khi rời dự án, có thời gian Tóc Tiên vẫn để kiểu tóc trên phim. Phong cách thời trang đời thường của cô vô cùng đa dạng với nhiều lựa chọn từ quần áo cá tính, phong cách gợi cảm, thời trang thể thao...
Thường ngày, Tóc Tiên chăm chỉ luyện tập thể thao để giữ dáng. Ngoài tập luyện, cô Intermittent Fasting là chế độ nhịn ăn gián đoạn, mô tả chu kì ăn và nhịn. Tóc Tiên chọn loại IF 14:10 tức là sẽ nhịn đói 14 tiếng và ăn liên tục trong 10 tiếng. Nhịn ăn gián đoạn là một cách thay đổi thói quen ăn uống khi không quá chú trọng việc lựa chọn thực phẩm mà quy định thời gian ăn.
Thường ngày, Tóc Tiên chăm chỉ luyện tập thể thao để giữ dáng. Ngoài tập luyện, cô ăn theo phương pháp Intermittent Fasting - chế độ nhịn ăn gián đoạn. Tóc Tiên chọn loại IF 14:10 tức sẽ nhịn đói 14 tiếng và ăn các bữa còn lại chỉ trong 10 tiếng. Nhịn ăn gián đoạn là một cách thay đổi thói quen ăn uống khi không quá chú trọng việc lựa chọn thực phẩm mà quan trọng thời gian ăn.
Tóc Tiên cũng là một trong những ca sĩ siêng thay đổi màu tóc nhất. Cô liên tục đổi màu tóc trong thời gian qua và thường xuyên chọn màu nổi bật.
Tóc Tiên cũng là một trong những ca sĩ siêng thay đổi màu tóc nhất. Cô liên tục đổi màu tóc trong thời gian qua và thường xuyên chọn màu nổi bật.
Nữ ca sĩ cũng chuộng quần áo quá khổ
Nữ ca sĩ cũng chuộng quần áo quá khổ, màu sắc nổi để thu hút sự chú ý của mọi người. Các trang phục này che mất đường cong quyến rũ của Tóc Tiên nhưng khi diện, trông cô cá tính, khác biệt.
Tóc Tiên
Tóc Tiên thường diện những đôi giày hầm hố, có phần đế cao. Nữ ca sĩ tận dụng tủ đồ, phối kết hợp quần áo khá tốt nên trang phục đa dạng, đôi khi khán giả bắt gặp cô mặc lại một số món quần áo quen thuộc nhưng không có cảm giác cũ, nhàm chán.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI