Trắng da toàn thân thật dễ dàng với bộ mỹ phẩm Mihoo

20/10/2017 - 07:19

PNO - Ưu tiên da trắng tự nhiên, hiệu quả, bộ dưỡng trắng da của mỹ phẩm Mihoo giúp thấm sâu vào da bằng cách làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, dưỡng da mát lạnh, trắng hồng rạng rỡ.

Dưỡng trắng da toàn thân là quá trình đòi hỏi sự kiên trì và tìm hiểu kỹ lưỡng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian đầu tư cho vấn đề làm đẹp của mình.

Hiểu rõ tâm tư phái đẹp, mỹ phẩm Mihoo Cosmetics giúp phái đẹp rút ngắn chặng đường để có làn da trắng bằng bộ sản phẩm trắng da gồm sữa rửa mặt, sữa tắm bùn khoáng và lotion.

Ưu tiên da trắng tự nhiên, hiệu quả, bộ mỹ phẩm sử dụng thành phần chất lượng nhập từ nguồn uy tín như nhau thai cừu, Lanolin và Kojic Acid từ Nhật và Sibwhite từ cây thông đỏ.

Bộ dưỡng trắng da từ mỹ phẩm Mihoo cũng dựa trên nguyên lý làm trắng hiện đại giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da bằng cách làm sạch sâu và tẩy tế bào chết cho da, dưỡng trắng mát lạnh giúp da trắng hồng. Đặc biệt, mùi hương dịu nhẹ giúp nàng vừa làm đẹp vừa thư giãn.

Trang da toan than that de dang voi bo my pham Mihoo
Bộ dưỡng trắng da toàn thân Mihoo.

Sữa rửa mặt trắng da Mihoo

Trong tất cả lời khuyên làm đẹp giúp da trắng sáng và ngăn chặn lão hóa không thể thiếu bước làm sạch da mặt. B ởi da mặt là vùng da nhạy cảm, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi nên rất cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nhiều loại sữa rửa mặt chứa chất tẩy mạnh thường làm khô da, những loại dịu nhẹ hơn thì không sạch sâu. Sữa rửa mặt Mihoo là một trong số ít giải quyết được mối lo này của phái đẹp.

Thành phần chứa các hạt cái hạt cát nhỏ mịn massage, sữa rửa mặt Mihoo giúp da sạch sâu nhưng vẫn làm mềm da, tạo một độ ẩm nhất định trên da, giúp da khỏe, mịn màng và trắng sáng.

Các bước sử dụng lại không hề phức tạp, chỉ cần thoa một lượng vừa phải lên da mặt và rửa lại bằng nước sạch, sử dụng đều đền sáng và tối mỗi ngày.

Trang da toan than that de dang voi bo my pham Mihoo
Sữa rửa mặt trắng da Mihoo làm sạch sâu và dưỡng ẩm da.

Sữa tắm bùn khoáng trắng da Mihoo

Sữa tắm bùn khoáng ra đời dựa trên nguyên tắc làm sạch da và tẩy tế bào chết, giúp da thư giãn nhẹ nhàng, đó là tiền đề quan trọng trong liệu trình dưỡng trắng an toàn, làm cơ sở thúc đẩy nhanh hiệu quả trắng hồng cho làn da.

Đặc biệt, sữa tắm bùn khoáng Mihoo Whitening có chứa hai thành phần chủ chốt, góp phần quan trọng trong quá trình làm trắng da, đó là Lanolin và bùn non khoáng, hai thành phần này sẽ thấm sâu vào da, dưỡng da trắng hồng lên mỗi ngày.

Những dưỡng chất tích hợp trong các hạt bùn khoáng siêu nhỏ, giúp cọ xát làn da, nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết, lớp sừng thô ráp bên ngoài và loại bỏ những tạp chất vướng sâu ở lỗ chân lông. Nguyên liệu thượng hạng này được tuyển chọn nghiêm ngặt và được đặt chế trong nhà máy đạt chuẩn GMP theo công thức đã được chuyển giao công nghệ.

Các nàng chỉ cần tắm bình thường với sữa tắm bùn khoáng Mihoo Whitening, massage lên da từ 1-2 phút, sau đó tắm lại với nước sạch.

Trang da toan than that de dang voi bo my pham Mihoo
Sữa tắm bùn khoáng của mỹ phẩm Mihoo với những nguyên liệu nhập khẩu và kiểm định kỹ lưỡng.

Lotion dưỡng trắng Mihoo

Lotion dưỡng trắng da toàn thân ứng dụng nguyên lý thẩm thấu nhanh và hấp trắng từ trong ra ngoài. Sản phẩm này kết hợp với sữa tắm bùn khoáng tạo thành một cặp bài trùng giúp da trắng hồng tự nhiên.

Với công nghệ sản xuất của Nhật, lotion có khả năng thấm nhanh, không gây bết dính, dưỡng ẩm từ sâu bên trong da. Bên cạnh đó, các thành phần đặc biệt cấu thành sản phẩm là Lanolin, Kojic Acid dạng muối nhập khẩu từ Nhật, sibwhite từ cây thông đỏ chính là trợ thủ đắc lực giúp da trở nên mềm, mượt và trắng hồng lên hàng ngày.

Sau khi tắm chính là thời điểm tốt nhất để thoa lotion. Lấy 1 lượng lotion vừa đủ, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để lotion thấm sâu vào da tối đa.

Trang da toan than that de dang voi bo my pham Mihoo
Lotion dưỡng trắng Mihoo giúp da trắng sáng từ sâu bên trong.

Biết cách kết hợp những sản phẩm trắng da tự nhiên, hiệu quả và an toàn của Mihoo thì việc nàng sở hữu làn da trắng sáng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm sản phẩm tại websitehttp://mihoocosmetics.com/

Hotline: 0164.7676.767

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI