Trấn Thành nói gì khi bị tố “hỗn láo” với ca sĩ Lương Bích Hữu?

28/08/2022 - 18:16

PNO - Trong bài đăng mới trên trang cá nhân, Trấn Thành đáp trả trước một số bình luận cho rằng anh hỗn láo, xưng hô thiếu lễ phép với ca sĩ Lương Bích Hữu, người lớn tuổi hơn anh.

Trước ồn ào xưng hô thiếu lễ phép, Trấn Thành nói anh quá mệt mỏi, chỉ muốn đáp trả một lần cuối cùng vì trước đây, có khoảng 10 lần anh lên tiếng ở các vụ việc liên quan.

Nam diễn viên đưa ra 2 quan điểm, 1 là nghệ sĩ không có tuổi và 2 là mỗi nghệ sĩ có 1 mối quan hệ bạn bè riêng, nên việc xưng hô cũng sẽ khác nhau tuỳ theo độ thân thiết.

Trấn Thành khẳng định anh không phải hỗ láo như bình luận của một số người
Trấn Thành khẳng định anh không phải "hỗn láo" như bình luận của một số người

Cụ thể, Trấn Thành nói nghệ sĩ sẽ xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau, không phải theo nguyên tắc ai lớn tuổi hơn thì gọi là chị. Anh tiết lộ, với nghệ sĩ nữ, ai cũng muốn xưng hô theo cách cho thấy mình còn trẻ, thậm chí có người không muốn được gọi là chị, hoặc với nghệ sĩ gạo cội, có người sợ gọi bằng cô, cứ căn dặn hậu bối chỉ được xưng là chị, xưng cô nghe già dặn, xa cách.

Thứ 2, để làm rõ cho ý rằng mỗi nghệ sĩ đều có 1 mối quan hệ bạn bè riêng, họ xưng hô theo độ thân thiết nhất định, Trấn Thành đưa ra ví dụ. Với ca sĩ Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần anh gọi họ là "chị", vì tất cả đều là tiền bối và ngay từ ban đầu anh đã gọi như thế. Nhưng cũng cùng độ tuổi đó, những người có xu hướng nhõng nhẽo như ca sĩ Minh Tuyết, Cẩm Ly, nam diễn viên chỉ gọi bằng tên và xưng "tui".

 

Ngoài nói về vụ xưng hô, Trấn Thành tiết lộ một bí mật khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Anh nói thời anh còn làm MC dạo ở các sự kiện thì ca sĩ Lương Bích Hữu nổi tiếng như một hiện tượng. Anh thầm thương, trộm nhớ và có ý muốn thổ lộ tình cảm. Nhưng vì sợ ngỏ lời lại bị từ chối nên anh im lặng.

Trấn Thành nói anh đã quen xưng hô tên gọi với ca sĩ Lương Bích Hữu, nên khi xuất hiện trên truyền hình, thói quen nay cũng khó thay đổi.

Nam diễn viên hi vọng mọi người bớt chỉ trích khi chưa hiểu được câu chuyện, anh nói bản thân chán nản khi liên tục phải đính chính những điều này trên mạng xã hội.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI