TPHCM: Hàng loạt ô tô bị vặt trộm kính chiếu hậu trong đêm

19/10/2022 - 17:57

PNO - Chỉ trong 1 đêm, hàng loạt ô tô đậu trên đường 68 và 80, quận 6 đã bị kẻ trộm bẻ kính chiếu hậu khiến người dân bất an.

Nhiều ngày qua, người dân trên đường 68 và 80, phường 10, quận 6, TPHCM bức xúc vì hàng hoạt ô tô bị kẻ gian bẻ trộm kính chiếu hậu.

Anh Phạm Tuấn cho biết, sáng 15/10, anh mở cửa lấy ô tô của mình để đi làm thì phát hiện chiếc Mercedes đã bị trộm vặt 2 kính chiếu hậu.

1 ô tô bị trộm 2 kính chiếu hậu.

1 ô tô bị trộm 2 kính chiếu hậu

Cách nhà anh Tuấn vài căn, một chiếc xe 7 chỗ cũng bị bẻ mất 2 kính chiếu hậu. “Đây là lần thứ 2, chiếc xe này bị bẻ trộm kính”, một người dân nói.

Tầm 50 mét, một ô tô khác cũng bị vặt trộm 2 gương chiếu hậu. Theo anh Tuấn, trị giá cặp kính ô tô bị mất là 17 triệu đồng.

Tương tự, chị Lê Thị Hường (ngụ đường 80) cho biết, xe gia đình chị cũng bị bẻ mất kính chiếu hậu. Tuy nhiên, đây là lần thứ ba chị bị trộm kính khi đỗ xe trước nhà, giá cặp kính bị trộm khoảng 8 triệu đồng.

Theo người dân, chỉ trong 1 đêm, hàng loạt xe đã bị trộm bẻ kính.

Theo người dân, chỉ trong 1 đêm, hàng loạt xe đã bị trộm bẻ kính

Chị Hường cũng cho hay, mặc dù khu vực thường xảy ra tình trạng bẻ trộm kính chiếu hậu ô tô, tuy nhiên lại không có các camera giám sát địa bàn.

“Tôi cùng nhiều người dân khác cũng đề nghị phường hỗ trợ camera an ninh để đảm bảo an ninh trật tự khu vực”, chị Hường nói.

Lãnh đạo UBND phường 10, quận 6 cho biết, đã tiếp nhận thông tin vụ hàng loạt xe ô tô đỗ trên đường 68 và 80 bị kẻ gian bẻ kính chiếu hậu.

Vị này cho biết, hiện đang yêu cầu công an phường rà soát lại do phía công an chưa nhận được thông tin trình báo vụ việc từ người dân.

 Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI