Toshiko - Thương hiệu ghế massage cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng

12/09/2022 - 08:05

PNO - Ghế massage cao cấp nhập khẩu là dòng ghế được ưa chuộng trong các gia đình Việt, là người đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà. Vậy những mẫu ghế này có điểm gì thu hút sự quan tâm như vậy? Thương hiệu ghế massage nhập khẩu nào đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hiện nay? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Sức hút từ các mẫu ghế massage cao cấp nhập khẩu

Tại Việt Nam, các loại ghế massage toàn thân phân phối trên thị trường đều là dòng ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một nhà máy nào chuyên sản xuất hoặc lắp ráp ghế massage tại Việt Nam.

Ảnh: Toshiko
Ảnh: Toshiko

Nếu muốn mua ghế massage, bạn sẽ phải lựa chọn các mẫu ghế nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu từ các nước như: Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, các nước châu Âu… Đặc điểm chung của những mẫu ghế này là có chất lượng tốt, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tuy nhiên, phụ thuộc vào mức tài chính và nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn dòng ghế nhập khẩu cho phù hợp.

Ghế massage cao cấp nhập khẩu được ứng dụng những công nghệ hiện đại trong sản xuất, nhờ vậy mà chất lượng ghế luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Nhu cầu của thị trường đối với mặt hàng này ngày càng tăng cao, lượng ghế sản xuất ra cũng ngày càng nhiều để đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng.

Ảnh: Toshiko
Ảnh: Toshiko

Sở hữu một chiếc ghế massage cao cấp nhập khẩu bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hiện đại. Ghế trang bị những công nghệ tiên tiến, thực hiện các chức năng massage chuyên sâu, tạo cảm giác thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Lưu ý khi mua ghế massage cao cấp nhập khẩu

Có nhiều người cho rằng việc mua một chiếc ghế massage cao cấp nhập khẩu khá dễ dàng, chỉ cần đến showroom ghế massage là có thể tìm được sản phẩm mình mong muốn. Tuy nhiên, thực tế không hề đơn giản như vậy. Điều quan trọng là bạn có thể tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng hay không? Sản phẩm bạn mua có chất lượng như thế nào? Chế độ bảo hành ra sao?....

Khi mua ghế massage nhập khẩu từ nước ngoài, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Chọn những thương hiệu ghế massage uy tín để sở hữu những mẫu ghế chất lượng, có bảo hành dài hạn, các chế độ hậu mãi cũng được đảm bảo.

 Ảnh: Toshiko
Ảnh: Toshiko

- Nên đến trực tiếp showroom ghế massage toàn thân để nằm thử, trải nghiệm nhằm tìm ra mẫu ghế phù hợp.

- Kiểm tra xem ghế massage có đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ (CO) và giấy chứng nhận chất lượng (CQ) hay không.

- Dùng thử ghế massage ngay sau khi lắp đặt, nếu phát hiện lỗi thì có thể nhờ nhân viên kỹ thuật xử lý ngay.

- Chọn mẫu ghế massage có thời gian bảo hành ít nhất là 6 năm về máy để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng.

- Chọn ghế massage có giá thành phù hợp với ngân sách.

Toshiko - Thương hiệu ghế massage cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng

Hiện nay, Toshiko là thương hiệu ghế massage cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ghế massage, thương hiệu này còn phân phối nhiều thiết bị thể thao khác như: máy chạy bộ, xe đạp tập… Toàn bộ các sản phẩm của Toshiko đều được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

Ảnh: Toshiko
Ảnh: Toshiko

Ghế massage cao cấp sang trọng Toshiko được bảo hành 6 năm về máy và 3 năm về da ghế, đây là thời gian đủ dài để khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua các sản phẩm của Toshiko.

Các mẫu ghế massage Toshiko cao cấp trang bị những tính năng hiện đại như: con lăn massage công nghệ 3D, 4D, 6D với khả năng massage chuyên sâu; tính năng massage không trọng lực; massage nhiệt hồng ngoại; điều khiển bằng giọng nói; tạo ion âm làm sạch không khí, đa dạng chế độ massage và các bài massage toàn thân…

Nhìn chung thì ghế massage Toshiko đáp ứng được nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ trị liệu một số vấn đề bệnh lý của người dùng. Nhờ sở hữu những tính năng hiện đại mà mang lại nhiều lợi ích, ghế massage trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng trong các gia đình Việt.

Hiện nay, showroom ghế massage Toshiko được mở rộng ở nhiều khu vực trên cả nước và được miễn phí ship trên toàn quốc. Bạn có thể ghé qua showroom để trải nghiệm các tính năng của ghế. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên của showroom tư vấn tận tình, giúp bạn tìm được mẫu ghế phù hợp với nhu cầu.

Ghế massage cao cấp nhập khẩu Toshiko hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi nhân các dịp lễ lớn trong năm. Bạn có thể nhân cơ hội này để mua cho mình một chiếc ghế massage hoặc làm quà để tặng những người thân yêu của mình nhé.

Liên hệ

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Hotline: 1900.1891

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Văn phòng đại diện:

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân

TPHCM: Số 165 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình

Thu An

Nguồn: Toshiko

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI