‘Top list’ loa và tai nghe bluetooth chuẩn chất âm, chuẩn Sony

06/01/2020 - 17:10

PNO - Sony công bố “top list” tai nghe, loa bluetooth được yêu thích và bán chạy năm 2019 với hàng ngàn phần quà cực “cool” khi mua sản phẩm.

Chất âm của Sony được phát triển dựa trên những công nghệ hàng đầu về phần cứng lẫn phần mềm, với khả năng tái hiện âm thanh chi tiết đến từng âm sắc. Với hai dòng loa bluetooth ExtraBass SRS-XB22 và SRS-XB32 đem đến trải nghiệm âm thanh ba chiều độc đáo, đầy sống động. Bên cạnh đó, tai nghe bluetooth của Sony còn gây được tiếng vang lớn khi chất lượng âm thanh ở cả hai dòng tai nghe in-ear (WI-C200, WI-C310, WI-XB400) và over-ear (WH-CH510) đều đáng giá hơn giá thành gấp nhiều lần.

Các sản phẩm loa và tai nghe bluetooth của Sony còn sở hữu khả năng kết nối mạnh trong các môi trường khác nhau. Dòng loa không dây Sony hỗ trợ kết nối bluetooth ở cả khoảng cách 30m, trong khi các thế hệ tai nghe bluetooth như WI-C310 và WI-C200 của Sony có hỗ trợ tăng giảm âm lượng, đàm thoại và gọi nhanh trợ lý ảo Google Assistant hay Siri.

Ngoài ra, thời lượng pin trên các dòng này cũng kéo dài đến 12 tiếng đồng hồ sử dụng liên tục . Các dòng loa bluetooth ExtraBass gồm các model SRS-XB32, SRS-XB22 và SRS-XB12 còn sở hữu khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP67.

Mùa tết năm nay, Sony Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi dành riêng cho sản phẩm loa và tai nghe bluetooth, diễn ra đến hết ngày 26/1/2020. Chi tiết chương trình tại: https://www.sony.com.vn/microsite/TET/Tai-nghe/  

Khanh Châu

 

 

Được tài trợ bởi Sony

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI