Top các vòng tay charm đẹp và độc đáo, gây sốt cho phái đẹp

24/11/2022 - 15:03

PNO - Vòng tay charm là món phụ kiện gây sức hút chị em từ năm 2000 trở lại đây. Với các hạt lấp lánh trên vòng tạo sự mới lạ và tô điểm phong cách năng động.

Giải mã xu hướng vòng tay charm kết hợp đồng hồ

Vòng tay charm là gì? Có thể hiểu nôm na đây chính là vòng đeo tay kết hợp cùng các hạt charm được chạm trổ tinh tế, gắn nhiều loại đá pha lê lấp lánh và được xỏ vào vòng tay.

Không chỉ là vòng tay hạt charm đơn giản, ngày nay xu hướng kết hợp đồng hồ cùng vòng charm ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Vòng tay charm kết hợp với mặt số đồng hồ là một món đồ hữu dụng trong gu thời trang hiện đại của phái đẹp. Vừa theo dõi thời gian hiệu quả, lại vừa là một món trang sức hợp thời chất lượng.

Đây là kiểu đồng hồ được các bạn gái thanh lịch lựa chọn với mẫu mã khá khác biệt. Đa phần vòng tay mix charm thường gắn đá lấp lánh, chinh phục được sở thích phần lớn phái đẹp.

Đeo đồng hồ vòng charm trong phong thủy cũng là cách thu hút may mắn. Số lượng hạt charm thường được chọn là 1, 2, 3 hoặc 5. Các con số tốt là chia hết cho 4 và dư 1.

Đeo vòng charm tay nào để mang lại may mắn?
Đeo vòng charm tay nào để mang lại may mắn?

Vòng charm nên đeo tay nào để đem lại may mắn được các bạn trẻ khá phân vân. Dựa theo các chuyên gia phong thủy có đề cập thì bên tay trái sẽ có tác dụng chiêu tài lộc, tay phải sẽ xua đuổi những điều không may mắn.

Do vậy, tùy thuộc vào mong muốn hoặc thói quen sử dụng mà các bạn có thể chọn vị trí đeo phù hợp.

Các mẫu vòng tay charm kết hợp đồng hồ gây sốt

Đồng hồ vòng tay charm là sự kết hợp 2 trong 1, chính điều này đã tạo nên sức hút và xứng đáng cho sự đầu tư của các bạn gái yêu thích. Trong các thương hiệu đồng hồ nữ có kết hợp charm thì Saga của Mỹ có đa dạng các mẫu mã lựa chọn.

1. Saga 53229-SVMWSV-7

Một mẫu bán chạy trong bộ sưu tập Saga Charm chính là Saga 53229-SVMWSV-7 với 2 tông màu bạc và hồng nền nã. Mặt số tròn với kích thước chỉ 20mm phù hợp với cổ tay các bạn gái. Đính đá thay cho 4 vị trí cọc số tạo điểm sáng lấp lánh.

Ảnh mẫu đồng hồ Saga 53229-SVMWSV-7 bán tại website Đồng Hồ Hải Triều
Ảnh mẫu đồng hồ Saga 53229-SVMWSV-7 bán tại website Đồng Hồ Hải Triều

Vòng tay hạt charm chính là điểm nhấn của mẫu này với 2 hạt charm tròn đối xứng, một được đính đá hồng, còn lại đính đá trắng xen kẽ hồng nâng đỡ tỏa sáng.

2. Saga 53229-SVMWSV-8

Đây được xem là phiên bản nhẹ nhàng với sắc xanh dương mát mắt. Vẫn là mặt số tròn với xà cừ trên mặt số lấp lánh, toàn bộ niềng và dây đeo làm bằng thép không gỉ giảm thiểu sự ăn mòn.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đồng hồ kết hợp với vòng tay charm Saga đang được bán lẻ tại Đồng Hồ Hải Triều. Kiểu đồng hồ này cũng mang màu sắc đem lại may mắn cho người mệnh Thủy trong phong thủy.

3. Saga 71825-SVMWSV-8

Sức hút ở phiên bản vòng tay nữ charm kết hợp với mặt đồng hồ Saga 71825-SVMWSV-8 đã khiến chị em thích thú. Bởi mặt số hình trái tim ngọt ngào, số lượng hạt charm vòng tay cũng nhiều hơn đôi chút.

Saga luôn sử dụng loại đá Swarovski - được ví như kim cương giá bình dân. Vòng tay có khá nhiều mắt xích dễ dàng ôm trọn cổ tay các bạn nữ.

4. Saga 53229-RGMWRG-5

Sự đa dạng trong thiết kế vòng tay hạt charm được xem là sức hút đặc trưng. Saga 53229-RGMWRG-5 chính là mẫu vòng tay charm với mặt số đồng hồ tròn và mạ PVD màu vàng hồng khá tinh tế.

Từng hạt charm được đính tỉ mỉ, tạo hình các cánh hoa, tầng sắc chung và vàng hồng, trắng, đen giúp vòng đeo tay thêm tỏa sắc dưới ánh sáng mặt trời.

5. Saga 71825-RGMWRG-4

Một sự lựa chọn khác là màu vàng hồng kết hợp với mặt đồng hồ trái tim khá nữ tính.

Hạt charm với các màu sắc vàng, xanh dương, bạc tinh tế. Những mẫu đồng hồ vòng charm của Saga đều sử dụng lớp kính Mineral Crystal để bảo toàn vẻ đẹp và dễ dàng quan sát thời gian.

Đa dạng mẫu mã đồng hồ Saga Charm tại địa điểm bán uy tín Đồng Hồ Hải Triều
Đa dạng mẫu mã đồng hồ Saga Charm tại địa điểm bán uy tín Đồng Hồ Hải Triều

Tuy là một mẫu đồng hồ phụ kiện nhưng Saga vẫn đầu tư một bộ máy Quartz chất lượng.

Có thể yên tâm rằng, món phụ kiện vòng charm kết hợp với đồng hồ nữ sẽ là sự đầu tư xứng đáng. Thuận tiện hơn trong nhịp sống hiện đại và dễ dàng kết hợp cùng với nhiều trang phục khác nhau.

Bích Oanh

Nguồn: Đồng Hồ Hải Triều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI