Tôi trắng da, sạch mụn nhờ nước muối và tinh nghệ

10/10/2015 - 07:44

PNO - Đều đặn theo những cách đó trong vòng gần một tháng, da tôi đã khỏi gần như sạch mụn.

Chào chị em, hôm nay tôi mạo phép được chia sẻ câu chuyện làm đẹp của mình với mọi người trên Báo Phụ nữ Online vì tôi nghĩ, câu chuyện của mình sẽ giúp được nhiều người đã từng hốt hoảng về vẻ bề ngoài như tôi.

Tôi tên là Hoài Hương, năm nay tôi 24 tuổi và mới đi làm được một năm. Không may mắn như nhiều người, tôi có một làn da khá xỉn màu và buồn thay, da của tôi không chỉ xỉn mà còn thuộc loại da dầu.

Chính vì thế, mùa đông còn đỡ chứ mùa hè thì nó quả là một cơn ác mộng đối với tôi. Tôi đã dùng đủ mọi loại sữa rửa mặt cũng như mỹ phẩm nhưng tình trạng da nhờn vẫn không thể khỏi được. 

Toi trang da, sach mun nho nuoc muoi va tinh nghe

Chính vì da nhờn cộng với việc phải di chuyển ngoài đường nhiều, áp lực của công việc với sinh viên mới ra trường khiến gương mặt tôi "nở đầy hoa". Nhìn gương mặt mình, tôi thực sự không dám bỏ khẩu trang mỗi khi ra đường và nó cũng khiến tôi tự ti hơn rất nhiều khi giao tiếp.

Tình cờ, tôi được một chị mới chuyển đến chỗ tôi làm chia sẻ chút kinh nghiệm trị mụn của chị và tôi cũng thử áp dụng cho mình vì biết đâu đấy, nó lại phù hợp với tôi.

Thay vì sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên như trước, tôi rửa mặt ngày 2 lần với nước muối sinh lí loãng. Mỗi khi ra ngoài, tôi đều đeo khẩu trang và về rửa lại mặt sạch sẽ, tôi cũng hạn chế sử dụng mỹ phẩm để lỗ chân lông được thông thoáng.

Tôi cũng dần sắp xếp công việc của mình để ngủ ít nhất 7 tiếng và đi ngủ trước 12 giờ. Chế độ ăn của tôi giờ chuyển nhiều sang rau xanh, hạn chế đồ chiên nóng và dầu mỡ. Tôi cũng tích cực uống nước để da được tốt hơn.

Toi trang da, sach mun nho nuoc muoi va tinh nghe

Đặc biệt, đều đặn 2 ngày một lần tôi sử dụng tinh nghệ trộn với sữa chua làm mặt nạ dưỡng da trước khi đi ngủ. Tôi hòa một lượng vừa đủ và đắp mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

Tôi cũng uống thêm tinh nghệ với nước để vừa giảm cân vừa đẹp da nữa đấy!

Đều đặn theo những cách đó trong vòng gần một tháng, da tôi đã gần như sạch mụn. Những vết thâm do mụn giờ cũng không còn nhìn rõ nữa và da tôi cũng trắng hơn, đầy sức sống hơn chứ không còn xỉn màu như trước.

Với gương mặt sạch mụn và trắng hơn, tôi thấy tự tin hơn nhiều khi giao tiếp trong công việc và nhờ đó, tôi cũng tìm được tình yêu cho mình đấy!

Chị em thử áp dụng theo cách của tôi xem sao nhé, chúc cả nhà thành công như tôi!

  • Hải Huyền
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI