Tôi có nên phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để có vòng eo 56?

16/06/2016 - 14:41

PNO - Nghe nói, bác sĩ thẩm mỹ sẽ rút bỏ xương sườn thứ 11 và 12 để tạo một khoảng trống, định hình vòng 2 siêu bé. Đôi khi xương sườn số 10 cũng bị loại bỏ.

Chào các chị em,

Gần chục năm nay, sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ và trách nhiệm với anh xã bằng cách sinh 2 con trai gái có đủ nếp tẻ thì cơ thể tôi bị sập sệ quá chừng. Nhất là cái vòng 2 của tôi không còn 56-57 như trước mà đã như cái bánh mỳ.

Có vòng 2 phát tướng, mặc gì tôi cũng cảm nhận rõ không còn đẹp nữa. Từ lâu những bộ váy chiết eo, váy ôm khoe vòng 2 tôi đều cho vào ngăn tủ. Thay vào đó, tôi toàn phải diện những chiếc váy suông, váy xòe. Thậm chí, có thời gian quá tự ti, tôi còn không dám miễn cưỡng mặc váy mà chỉ toàn mặc những bộ quần áo đơn điệu.

Toi co nen phau thuat cat bo xuong suon de co vong eo 56?

Ước muốn có vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến cứ thế luôn trỗi dậy trong tôi. Tôi cũng tính tới chuyện phẫu thuật thành bụng. Tuy nhiên, các biện pháp ấy không được lâu dài. Trong khi đó, tôi nghĩ vóc dáng và nhan sắc có thay đổi đến đâu thì vòng eo gọn thon vẫn quyết định tới sự hoàn hảo, cân đối của vóc dáng.

Đã nhiều lần, tôi dành cả nửa năm để áp dụng chế độ luyện tập chuyên sâu để tác động tới vòng eo, thậm chí từng hút mỡ nữa. Nhưng chúng cũng chỉ kéo dài được 2-3 năm là lại đâu vào đó.

Mới đây, tôi được xem bộ phim “Vòng eo 56” có nhân vật chính là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Tôi cứ nghe các chị em đồn thổi, để có vòng eo chuẩn như ngày hôm nay, cô gái có nhiều phát ngôn gây sốc này đã đi phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để thu nhỏ vòng eo của mình. Bằng chứng là Ngọc Trinh đã để lộ nhiều dấu hiệu của phẫu thuật cắt bỏ xương sườn.

Toi co nen phau thuat cat bo xuong suon de co vong eo 56?

Theo tôi tìm hiểu, phẫu thuật cắt bỏ xương sườn hình như chưa phổ biến ở Việt Nam. Muốn thực hiện sẽ phải sang nước ngoài cắt bỏ. Phẫu thuật này sẽ giúp can thiệp vào cấu trúc khung xương, giúp bạn có được vòng 2 nhỏ nhắn như những cô búp bê barbie. 

Nghe nói, bác sĩ thẩm mỹ sẽ rút bỏ xương sườn thứ 11 và 12 để tạo một khoảng trống, định hình vòng 2 siêu bé. Đôi khi xương sườn số 10 cũng bị loại bỏ. Tất nhiên, biện pháp phẫu thuật rút bỏ xương sườn này khá nguy hiểm và đau đớn. Nhưng trên thế giới biện pháp này cũng được nhiều sao nổi danh áp dụng. 

Tôi cũng tìm hiểu kỹ càng thì biết phẫu thuật loại bỏ xương sườn khá khó. Thông thường người bệnh sẽ bị gây mê hoàn toàn. Họ sẽ mất tối thiểu 6 tháng gần như bất động để phục hồi. Nhưng sau đó, di chứng để lại chỉ là một vết sẹo dài phía sau lưng.

Toi co nen phau thuat cat bo xuong suon de co vong eo 56?

Khi biết tôi có ý định như thế, anh xã tôi phản đối dữ dội. Anh bảo khi xương sườn số 11 và 12 bị mất đi thì có nghĩa rằng bạn chỉ được bảo vệ từ phía sau còn phía trước gần như… trống trơn. Trong khi đó, xương số 10 bao bọc cả trước lẫn sau nên nếu không thực sự cần thiết. Ngay cả là biện pháp làm đẹp tối ưu nhưng các bác sĩ thẩm mỹ chẳng thường khuyên bệnh nhân không nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cơ thể và sức khỏe.

Tôi phải làm sao đây các mẹ ơi. Tôi rất muốn được sở hữu vòng eo con kiến. Vì thế, phẫu thuật dù có đau đớn cỡ nào, tôi cũng chịu được hết. Tốn kém cỡ nào tôi cũng có thể chi được. Tuy nhiên, chỉ sợ như chồng tôi nói, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Mà sức khỏe là vốn quý nhất. Đẹp mà không khỏe thì đẹp làm gì? Hãy cho tôi lời khuyên với. 

Hạ Trắng, Sài Gòn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI