Tìm thấy thi thể của diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

26/02/2022 - 14:59

PNO - Sau 38 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của diễn viên Tangmo Pattaratida trên sông Chao Phraya.

Thi thể nữ diễn viên Tangmo Pattaratida được tìm thấy vào 13g ngày 26/2, tại khu vực gần bến tàu Pibulsongkram. Trên người cô vẫn còn nguyên trang phục như được mô tả khi lên thuyền. Theo truyền thông địa phương, anh trai của Tangmo Pattaratida có mặt tại hiện trường, khóc nức nở khi nhận tin dữ. Anh mong sớm được hoàn tất thủ tục để tiến hành tang lễ.

Công tác cứu hộ, tìm kiếm thi thể Tangmo Pattaratida được nhiều khán giả quan tâm
Công tác cứu hộ, tìm kiếm thi thể Tangmo Pattaratida được nhiều khán giả quan tâm

Trước đó, chồng cũ và bạn trai hiện tại của Tangmo Pattaratida góp sức cùng gia đình, người thân và cảnh sát để tìm kiếm Tangmo Pattaratida khi hay tin cô gặp nạn. Phạm vi tìm kiếm được mở rộng lên đến 10km, tính từ khu vực xảy ra sự việc. Nhiều đồng nghiệp, khán giả cầu nguyện cho cô, nhưng tin vui đã không đến.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra về cái chết của Tangmo Pattaratida. Chiếc thuyền mà nhóm của nữ diễn viên thuê không có dấu hiệu bất thường. Ở đuôi thuyền, cảnh sát phát hiện các dấu vết của rượu.

Thuyền trưởng cho biết tối 24/2, sau khi ăn tối, nhóm của nữ diễn viên thuê thuyền để ngắm cảnh sông. Tangmo Pattaratida có dấu hiệu đau bụng, muốn tìm nhà vệ sinh nhưng do nơi này đang sửa chữa nên sau đó cô tìm đến đuôi thuyền để chụp ảnh. Thuyền trưởng phán đoán có khả năng cô gặp tai nạn rơi xuống sông. Thời điểm đó, nữ diễn viên không mặc áo phao.

Mẹ Tangmo Pattaratida cho biết con gái bơi thạo từ nhỏ. Tuy nhiên, luồng nước vào tối 24/2 được báo cáo "di chuyển khá mạnh", nên bà cho rằng con gái có thể xoay xở không được nếu gặp tai nạn.

Diễn viên Tangmo Pattaratida
Diễn viên Tangmo Pattaratida

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, gia nhập làng giải trí từ nhỏ. Cô làm diễn viên, người mẫu. Năm 2019, cô nổi tiếng với vai phản diện trong phim Chiếc lá cuốn bay.

Ngoài ra, Tangmo Pattaratida còn đóng một số phim khác như: Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888, It's complicated...

Cô kết hôn với Tono Pakin năm 2013, nhưng sau hai năm hôn nhân đổ vỡ. Sự việc này khiến cô bị sốc tâm lý thời gian dài.

Trung Sơn (theo Thaiheadlines)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI