Tìm thấy nữ SV mất tích trong tình trạng mệt mỏi, hoảng loạn

24/03/2015 - 07:49

PNO - PN - Nguyễn Thị Diễm My, sinh viên Trường Cao đẳng Bách Việt, cơ sở tại quận Gò Vấp, TP.HCM đã được tìm thấy trong tình trạng mệt mỏi và tinh thần hoảng loạn sau nhiều ngày mất tích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tim thay nu SV mat tich trong tinh trang met moi, hoang loan

Diễm My trước thời điểm mất tích.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Bá Châu - người nhà nạn nhân cho biết: khoảng 20 giờ 30 ngày 22/3, từ một số nguồn tin đáng tin cậy, gia đình phát hiện Diễm My có mặt tại vòng xoay Hàng Xanh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Do quá vui mừng và gia đình ở quê đang lo lắng nên ông Châu đã đón xe khách đưa Diễm My về quê ngay trong đêm.

Sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (sinh năm 1993, quê Phú Yên) đang học năm cuối tại Trường cao đẳng Bách Việt (chi nhánh quận Gò Vấp, TP.HCM). Sáng 19/3, sau khi lên trường nhận giấy báo thực tập (nhưng chưa có), Diễm My mất liên lạc với gia đình, bạn bè.

Ngay sau đó, những người thân của My đã báo với Công an P.6, Q.Gò Vấp, Công an Q.Gò Vấp nơi My học và Công an P.7, Q.Phú Nhuận nơi My tạm trú cùng người anh trai cả và. Mọi người cũng đã tản ra khắp nơi trong TP để tìm kiếm Diễm My.

Bạn bè và gia đình liên tục đăng thông tin và kêu gọi chia sẻ tìm kiếm trên mạng xã hội, báo đài, in tờ rơi tìm người mất tích khắp các con đường gần trường và những nơi My có thể đến nhưng vẫn vô vọng.

Phòng Công tác sinh viên Trường CĐ Bách Việt cũng xác nhận có sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê Phú Yên, là sinh viên khóa 6 của trường) đã mất tích từ ngày 19/3 và phối hợp với công an để tìm kiếm.

Tối 22/3, một người từ số máy lạ gọi đến báo tin nhìn thấy một cô gái giống như ảnh Diễm My được đăng trên các báo, đang ngồi bên đường gần vòng xoay Hàng Xanh.

Theo ông Châu, khi nhận được tin, gia đình ông đã tức tốc đến địa điểm trên. Khi đó, họ thấy Diễm My đang ngồi gần quán nước, trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần hoảng loạn. Mọi người cố gặng hỏi nhưng My im lặng. My tỏ vẻ sợ hãi, không nhớ được tên đường và lý do đi đến vòng xoay Hàng Xanh. "Khi đó, mừng quá nên tôi chỉ kịp báo lại với công an quận là đã tìm thấy My, rồi đón xe để đưa em về quê nghỉ ngơi, cũng là để gia đình yên tâm” - ông Châu kể.

Tim thay nu SV mat tich trong tinh trang met moi, hoang loan

Cho đến thời điểm hiện nay, nguyên nhân vì sao Diễm My mất tích vẫn là dấu hỏi lớn. Phía cơ quan điều tra cho biết sẽ tìm hiểu để sớm có kết luận chính xác nhằm cung cấp thông tin cho báo chí.

Riêng Lê Thị Hà Phương (ảnh bên), sinh năm 1993, quê Đăk Lăk, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, mất tích khi đang đi thực tập tại Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương), hiện vẫn chưa có manh mối.

Công an Q.5 (TP.HCM), nhà trường, gia đình và bạn bè vẫn đang tích cực tìm kiếm Phương khắp  Bình Dương và TP.HCM.

Thường ngày, Hà Phương đi thực tập và về trọ tại ký túc xá Trường ĐH Kinh tế (43 - 45 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q.5). Tuy nhiên, từ ngày 13/3 đến nay, nữ sinh này bỗng “bặt vô âm tín”.

Một số bạn bè thân thiết thông tin: hôm đi thực tập, Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác màu đỏ, quần jeans xanh, dép sandal đen.

Phương cao 1m50, dáng người tròn, tóc uốn màu vàng nâu, dài quá vai. Phương không có xe máy nên cô đi xe buýt đến chỗ thực tập.

NGÔ CÔNG TRUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI