Tìm thấy 2 thi thể, trong đó có bé trai 1 tuổi nghi bị lũ cuốn trôi

04/08/2019 - 21:59

PNO - Thi thể cháu bé chưa đầy 1 tuổi và thi thể một thanh niên vừa được người dân phát hiện ở bờ biển, nghi là nạn nhân bị lũ cuốn trôi.

Tối 4/8, ông Trần Thế Lưu - Phó chủ tịch UBND huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa - xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh danh tính của các nạn nhân.

Theo đó, chiều cùng ngày, một số người dân thôn 1, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương đi dọc bờ biển thì bất ngờ phát hiện thi thể bé trai chừng 1 tuổi trôi dạt vào bờ nên trình báo cơ quan chức năng.

Tim thay 2 thi the, trong do co be trai 1 tuoi nghi bi lu cuon troi
Thi thể bé trai chừng 1 tuổi được phát hiện dạt vào bờ biển

Theo người dân địa phương, thi thể bé trai này không có quần áo trên người, da đã tái nhợt, có dính nhiều bùn đất trên người.

Cách đó không xa, người dân xóm 10, xã Quảng Lưu cũng phát hiện thi thể một thanh niên trôi dạt vào bờ biển. Trên thi thể có dính bùn đất, bị nhiều vết va đập.

“Hiện cũng chưa thể xác định được có phải nạn nhân bị lũ cuốn trôi hay không. Công an đang vào cuộc để điều tra, làm rõ” - ông Lưu nói.

Tim thay 2 thi the, trong do co be trai 1 tuoi nghi bi lu cuon troi
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã vào được bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa sau hơn 1 ngày bị lũ cô lập. Trong số 5 người bị thương, đang chữa trị tại đây, em Nguyễn Minh Lâm (15 tuổi) đã được lực lượng cứu hộ dùng ca nô vượt 3km sông Luồng đưa ra ngoài để cấp cứu do bị đa chấn thương.

Hàng trăm người bao gồm nhiều lực lượng chức năng cũng đã được huy động tham gia công tác tìm kiếm 10 người tại bản Sa Ná hiện đang mất tích.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI