Tìm hiểu cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da tại Emxinh.vn

26/08/2021 - 09:02

PNO - Như chúng ta đã biết, dưỡng ẩm có thể được xem là một trong những bước chăm sóc da quan trọng hàng đầu. Do đó, việc chọn được loại kem dưỡng ẩm thật sự phù hợp với da là điều cần thiết. Hãy để Emxinh.vn trong bài viết hôm nay giới thiệu tới bạn cách chọn kem dưỡng hiệu quả và thích hợp nhất với từng loại da.

Ảnh: Emxinh.vn cung cấp
Ảnh: Emxinh.vn cung cấp

Da thường

Với loại da này điều cần lưu ý là hãy dùng kem dưỡng ẩm dạng kem nền nước (water-based). Bởi sản phẩm sẽ giúp da được cấp ẩm đầy đủ cũng như không tạo cảm giác nặng nề và bết dính.

Da dầu

Loại da này thường xuyên tiết ra nhiều dầu. Nên chọn kem dưỡng ẩm có đuôi oil free, non comedogenic, chất kem nhẹ và mỏng. Những kem dưỡng ẩm dạng này có khả năng cân bằng cả khả năng kiềm dầu lại vừa giữ ẩm tốt.

Da khô

Với những ai sở hữu làn da khô nên chọn kem dưỡng ẩm chứa nhiều dầu. Những kem dưỡng cho da khô nên có kết cấu đặc hơn để giúp khóa ẩm tốt hơn cũng như giúp da mềm mại hơn.

Da nhạy cảm

Đây là loại da khó chăm sóc nhất, khiến nhiều chị em đau đầu vì rất dễ kích ứng. Cho nên, bạn hãy chọn kem dưỡng ẩm mà trên nhãn có ghi hypoallergenic (giảm dị ứng). Ưu điểm sản phẩm 100% từ tự nhiên để tránh kích ứng da.

Vậy là Emxinh đã vừa cùng bạn tìm hiểu xong cách chọn kem dưỡng ẩm. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được kem dưỡng ẩm cho da phù hợp.

Hoàng My

Nguồn: Emxinh.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI