Tiết lộ gia thế của cặp đôi thuê máy bay rước dâu

06/11/2015 - 08:04

PNO - Chú rể Minh Thiện con của 1 “đại gia” thủy sản có tiếng ở Bạc Liêu, còn cô dâu Hoàng Hằng cũng là con của 1 “đại gia” nhà hàng hải sản…

Những ngày qua, dư luận cả nước đang rất xôn xao về vụ một đôi bạn trẻ đã chấp nhận bỏ ra 200 triệu đồng để thuê máy bay rước dâu từ TP. HCM về Cà Mau. Sau khi đám cưới “khủng” này được diễn ra, danh tính cô dâu và chú rể đã dần được hé lộ. Theo đó, chú rể là Tạ Minh Thiện (quê Cà Mau) còn cô dâu là Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Tiet lo gia the cua cap doi thue may bay ruoc dau
Đám rước dâu bằng máy bay khiến dư luận xôn xao.

Theo lời giãi bày của chú rể, trước đó, việc chấp nhận chi ra số tiền lớn (200 triệu đồng) là do khoảng cách trở ngại về địa lý và đôi bạn trẻ này chỉ muốn rước dâu cho kịp giờ chứ không hề có ý phô trường hay “chơi trội”.

Tuy nhiên, dư luận lại một lần nữa đặt ra câu hỏi thắc mắc về thân thế của cô dâu, chú rể. Bởi, số tiền 200 triệu đồng không phải là con số nhỏ trong thời điểm hiện tại, cũng có rất nhiều cặp đôi muốn thuê máy bay để rước dâu cho… “kịp giờ” cũng không có khả năng. Vậy thân thế của cặp đôi thuê may bay rước dâu này như thế nào?

Tiet lo gia the cua cap doi thue may bay ruoc dau
Cô dâu, chú rể đều có thân thế “khủng”.

Qua thu thập thông tin chúng tôi được biết, chú rể Tạ Minh Thiện là con ruột của bà Âu Ngọc Vững, Chủ tịch HĐQT, GĐ Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản xuất khẩu Âu Vững. Bà Âu Ngọc Vững là một “đại gia” trong ngành thủy sản Việt Nam khi công ty của bà xếp thứ 11 trong số các doanh nghiệp xuất khẩu tôm của Việt Nam. Năm ngoái doanh thu của công ty này đạt trên 2.000 tỷ đồng.

Được biết, sau khi đi du học ở Úc về, Thiện đã giúp đỡ mẹ mình rất nhiều trong việc kinh doanh. Hiện Thiện đang là Tổng giám đốc của một công ty thủy sản lớn ở Bạc Liêu.

Tiet lo gia the cua cap doi thue may bay ruoc dau
Cặp đôi này đã từng đi du học nước ngoài, hiện tại cả hai đang giúp đỡ gia đình trong việc kinh doanh.

Thân thế của cô dâu Hoàng Hằng cũng không kém cạnh, cô cũng là con của một “đại gia” ở Biên Hòa. Gia đình của cô có cả một hệ thống nhà hàng thủy sản ở Đồng Nai. Được biết, sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh ở Mỹ về, Hoàng Hằng đã được bố mẹ giao làm chủ hai nhà hàng thủy sản lớn.

Tiet lo gia the cua cap doi thue may bay ruoc dau
Hoàng Hằng cho biết, sau đám cưới cô sẽ để việc kinh doanh 2 nhà hàng lại cho bố mẹ, còn cô sẽ giúp đỡ gia đình chồng quán xuyến việc kinh doanh.

Chia sẻ với chúng tôi về dự định sắp tới của mình, cô dâu Hoàng Hằng cho biết: “Sắp tới mình sẽ để lại hai nhà hàng cho gia đình mình quản lý, còn mình sẽ cùng anh Thiện quán xuyến công việc kinh doanh cho gia đình chồng. Tuy bước đầu có thể chưa quen việc hay gặp khó khăn nhưng chúng mình sẽ vượt qua tất cả những khó khăn đó”.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI