Tỉa cây thuê, vợ chồng già bị ong chui vào tai, chích hơn 300 đốt

03/05/2018 - 20:25

PNO - Sau khi bị ong chích hơn 300 đốt và chui vào tai, vợ chồng ông T. ở Đồng Nai nhập viện trong tình trạng sưng tấy toàn thân, suy nhược cơ thể, khó thở...

Ngày 3/5, bác sĩ Hoàng Văn Tiến, khoa Nội Tổng quát, Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận và cứu chữa kịp thời cho cặp vợ chồng bị ong chui vào tai và chích hơn 300 đốt.  

Tia cay thue, vo chong gia bi ong chui vao tai, chich hon 300 dot
Bà C. bị ong chích ít hơn

Nạn nhân là vợ chồng ông Đoàn Văn T. 62 tuổi và bà Phạm Thị C. 58 tuổi, cùng sống ở Biên Hòa. Kể với bác sĩ, bà C. cho biết khoảng 5 giờ chiều 2/5, trong lúc đang cắt tỉa cây xung quanh nhà cho người hàng xóm, đã thấy trên cây xoài có tổ ong. Tuy nhiên, chồng bà chủ quan, nghĩ ong không chích người nếu không chọc phá tổ.

Trong lúc cắt tỉa, do bị động nên đàn ong bay ra, ông T. bị ong chích hơn 300 đốt khắp vùng đầu, cổ, toàn thân và tay. Ngoài ra, ông còn bị hai con ong chui vào tai. Vợ ông T. thấy chồng bị ong đốt nên chạy vào xua đuổi ong cứu chồng và cũng bị đốt hơn 30 mũi.

Tia cay thue, vo chong gia bi ong chui vao tai, chich hon 300 dot
Ông T. bị ong chui vào tai

Ngay sau đó, hai vợ chồng ông T. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện tình trạng sức khỏe của vợ chồng ông T. đã ổn định.

Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI