Tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tặng 500 triệu đồng hỗ trợ công tác bảo vệ quyền trẻ em

10/05/2020 - 12:00

PNO - Ngày 8/5, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã trao 500 triệu hỗ trợ hoạt động của Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM.

Tại buổi làm việc, bà Mai Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM đã chia sẻ thông tin về hoạt động Hội, đặc biệt giới thiệu các hoạt động và thành quả bảo vệ quyền trẻ em trong thời gian qua.

Bà Mai Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM nhận 500 triệu mà ông Jonathan Hạnh Nguyễn hỗ trợ cho công tác của Hội
Bà Mai Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM nhận 500 triệu của ông Jonathan Hạnh Nguyễn hỗ trợ

Ngay thời điểm khó khăn về dịch bệnh Covid-19, các luật sư, cán bộ của Hội vẫn liên tục kiên trì cho chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của trẻ. Để trợ giúp các trẻ có hoàn cảnh khó khăn, cũng như hỗ trợ người dân vượt những ngày cách ly xã hội, Hội Bảo đã phối hợp Trung tâm Công tác xã hội và giáo dục dạy nghề thanh thiếu niên TPHCM cùng các nhà hảo tâm  trao tặng hàng ngàn suất quà và hơn 12.000 suất cơm.

Ngay sáng 8/5, cùng với cơ quan thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, các cán bộ của Hội đã đến xã Hiệp Phước huyện Nhà Bè hỗ trợ 100 phần quà (trị giá 200 ngàn đồng/phần) cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Cảm động trước những công việc thiện nguyện đầy ý nghĩa của Hội, tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã trao tặng 500 triệu đồng, tiếp sức công tác bảo vệ quyền trẻ em.

Đình Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI