Thương hiệu thời trang MrCrazy & Lady Sexy bất ngờ xuất hiện trong Săn Nhà Triệu Đô

05/06/2022 - 16:55

PNO - Thời trang và bất động sản (BĐS) tầm cỡ triệu đô liệu có gì liên quan để nhà sáng lập thương hiệu thời trang cao cấp MrCrazy & Lady Sexy quyết định trở thành một phần của chương trình đang có rating hàng top trên VTV3 dù chỉ mới phát sóng mùa đầu tiên - Săn Nhà Triệu Đô?

Thí sinh của Săn Nhà Triệu Đô là các nhà môi giới BĐS. Đề thi tập 9 là đưa hơi thở thời trang vào dự án resort tiêu chuẩn 5 sao trên bãi biển An Bàng, Hội An - một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới theo CNN. Câu hỏi đặt ra là vì sao các nhà môi giới BĐS phải am hiểu thời trang?

Bà Lệ Thu (giữa) cùng các thành viên ban giám khảo chương trình Săn Nhà Triệu Đô đang lắng nghe phần thuyết trình của các thí sinh. Ảnh: SNTĐ
Bà Lệ Thu (giữa) cùng các thành viên ban giám khảo chương trình Săn Nhà Triệu Đô đang lắng nghe phần thuyết trình của các thí sinh. Ảnh: SNTĐ

Theo bà Lệ Thu - nhà sáng lập kiêm CEO của MrCrazy & Lady Sexy, bà nhận lời tham gia với tư cách giám khảo bởi chủ nhân của những sản phẩm BĐS triệu đô là người có điều kiện tài chính.

“Họ đều là người thành công viên mãn. Trên hết, họ vẫn giữ nối kết với hạnh phúc của người xung quanh, đều là người giàu trải nghiệm sống, yêu cái đẹp và không thể thiếu thời trang phù hợp với đẳng cấp, sự tinh tế của mình”, bà chia sẻ.

Phải thấu hiểu “gout” thời trang, thẩm mỹ chân thực trong phong cách sống của giới thượng lưu, để khi trò chuyện, người môi giới mới có thể gây ấn tượng tốt. “Phải cho họ bất ngờ với một nhân viên sale nhưng lại rất có “gout” thời trang. Và một khi chủ nhân BĐS triệu đô ấn tượng với bạn rồi thì cơ hội chốt sale sẽ cao hơn”, bà Lệ Thu phân tích mối liên kết giữa thời trang và việc chào bán BĐS.

V.Lê

Nguồn: MrCrazy & Lady Sexy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI