Mr Crazy & Lady Sexy gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

31/12/2020 - 18:04

PNO - Mr Crazy & Lady Sexy tỏa sáng khi lần đầu góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - VIFW 2020 tối 5/12. Thương hiệu mới toanh này càng gây ấn tượng mạnh khi “đưa” các cựu mẫu như Trương Ngọc Ánh, Vũ Đức Hải, Chung Vũ Thanh Uyên trở lại với sàn catwalk sau nhiều năm vắng bóng.

Màn ra mắt ấn tượng

Tại sự kiện VIFW 2020, gần 40 mẫu thiết kế được nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu sử dụng chất liệu và có kiểu dáng rất phong phú, phù hợp với mọi tình huống và không gian, sự kiện.

Điểm chung nổi bật ở các thiết kế là tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch phảng phất phong cách Pháp. Bộ sưu tập của Mr Crazy & Lady Sexy là những bộ cánh được thiết kế không giới hạn, trang phục ready-to-wear nhưng không phải là trang phục cắt may công nghiệp mà là thời trang thiết kế, chú trọng vào kỹ thuật cắt, đường may và kiểu dáng, uyển chuyển tôn vẻ đẹp của mọi vóc dáng.

Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp
Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp

Sự trở lại ấn tượng của siêu mẫu Trương Ngọc Ánh khi làm vedette cho Mr Crazy & Lady Sexy khiến giới mộ điệu bất ngờ sau hơn 10 năm rời xa sàn diễn. Chị chia sẻ: “Tôi rất thích hai thiết kế tôi trình diễn, chúng là sự hòa quyện của một chút fantasy, một chút phá cách mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ và lôi cuốn. Tôi yêu quý chị Thu, nên dù đã không còn theo nghề người mẫu đã rất lâu rồi, nhưng tôi vẫn quyết định nhận lời catwalk cho thương hiệu thời trang của chị ấy tại VIFW 2020”.

Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp
Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp

Diễn viên, doanh nhân, siêu mẫu Đức Hải bất ngờ xuất hiện trong vai trò vedette sau thời gian dài vắng bóng trên sàn catwalk. Anh chia sẻ: “Để tôi nhận lời catwalk từ một nhà thiết kế, thì chủ thương hiệu phải làm cho tôi cảm nhận được tinh thần thời trang của họ phải mang tinh thần thời trang có tính quốc tế và tính ứng dụng cao. Tôi nhận lời tham gia catwalk cho Mr Crazy & Lady Sexy là vì tôi cảm nhận được hai yếu tố này của thương hiệu”.

Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp
Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp

Á hậu áo dài Chung Vũ Thanh Uyên xuất hiện trên sàn catwalk sau gần 20 năm rời xa showbiz. “Mỹ nhân ảnh lịch” một thời chia sẻ: “Đã lâu rồi tôi không xuất hiện trong showbiz, ban đầu có chút áp lực, nhưng sau khi được chị Thu truyền cảm hứng bằng những câu chuyện về concept, về đam mê và tầm nhìn của chị ấy cho thương hiệu, và đặc biệt là khi khoác lên người những bộ cánh đẹp của Mr Crazy & Lady Sexy, mình thấy vô cùng hào hứng và tự tin với sự trở lại lần này. Tôi nhìn thấy ở thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy các thiết kế dành cho các “lady boss” - những người phụ nữ tôi gặp gỡ và làm việc trong ngành tài chính. Người phụ nữ thành đạt sở hữu vẻ đẹp của sự tự tin, mạnh mẽ và độc lập”.

Doanh nhân Lệ Thu với màn khiêu vũ cực ấn tượng trên sân khấu, ngay giữa phần trình diễn của BST. Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp
Doanh nhân Lệ Thu với màn khiêu vũ cực ấn tượng trên sân khấu, ngay giữa phần trình diễn của BST. Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp

Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu được sáng lập bởi một người phụ nữ dám bước ra khỏi vùng an toàn trong cuộc sống đủ đầy để đối mặt với những thử thách mới mẻ. Đó chính là doanh nhân Lệ Thu - người tự nhận mình là một đóa san hô đầy sắc màu, vừa mạnh mẽ cá tính, vừa mềm mại nóng bỏng và luôn đam mê với một trái tim tràn đầy yêu thương. Quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang của Lệ Thu khiến nhiều người bất ngờ bởi suốt 15 năm qua, chị ghi dấu ấn trong vai trò Giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh Bệnh viện FV.

Nữ doanh nhân Lệ Thu. Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp
Nữ doanh nhân Lệ Thu. Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy cung cấp

“Tôi may mắn được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống phong phú của mình. Tôi muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác xung quanh tôi để họ cũng hạnh phúc, thành công mà vẫn khỏe và đẹp”, doanh nhân Lệ Thu trải lòng.

Nữ doanh nhân nhấn mạnh, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể là một “lady sexy” thú vị, độc lập, tự tin, can đảm, phiêu lưu và có gu vì biết chọn cho mình trang phục phù hợp để đẹp mọi lúc mọi nơi. Do đó, mỗi sản phẩm của Mr Crazy & Lady Sexy đều có tính ứng dụng cao, tinh tế, đẹp mắt, phóng khoáng nhưng thanh lịch, có nhiều lựa chọn cho mọi tình huống...

Bắc Linh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI