Bí quyết của "sao":

7 mẹo trang điểm giúp Suzy luôn có vẻ ngoài rạng ngời

12/10/2021 - 17:01

PNO - Sở hữu đường nét thanh thoát và làn da trắng sáng nên không cần phải trang điểm quá đậm Suzy vẫn dễ dàng cuốn hút người đối diện.

Sau hơn 10 gia nhập làng giải trí, Bae Suzy vẫn giữ vững sức hút là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn, ghi dấu ấn với nhiều bom tấn ăn khách như Vagabond, Khởi nghiệp, Cửu gia thư… Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nữ diễn viên còn là “con cưng” của loạt thương hiệu thời trang và mỹ phẩm hàng đầu nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần.

Dưới đây là những bí quyết trang điểm của Suzy để luôn có vẻ ngoài rạng ngời.

Nhan sắc tươi trẻ của Suzy ở tuổi 27.
Nhan sắc tươi trẻ của Suzy ở tuổi 27

Lớp nền hoàn hảo

Là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm, bản thân Suzy luôn chú trọng đến việc chăm sóc và có những bí quyết riêng nhằm duy trì vẻ ngoài nữ thần của mình.

Nữ diễn viên đặc biệt chú ý đến lớp nền hoàn hảo khi trang điểm, cô thường đánh một lượng nhỏ kem nền lên khắp các vùng da mặt. Sau đó, thoa thêm kem nền và dùng kem che khuyết điểm lên những vùng da có vấn đề để tạo độ che phủ. Cuối cùng, lấy khăn giấy nhẹ nhàng thấm bớt phấn nền thừa.

Má ửng hồng

Vốn sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết nên nữ diễn viên ưa chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng. Và với kiểu trang điểm này, đôi má ửng hồng được xem là điểm nhấn.

Để tạo đôi má ửng hồng như quả táo của Suzy, chị em có thể đánh một chút má hồng ngay dưới khóe mắt ngoài rồi đánh loang về phía thái dương. Ngoài ra, các bạn nên chọn phấn má hồng có tông màu san hô ấm áp để giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, nổi bật.

Làn da thủy tinh

Đối với những chị em mong muốn có được làn da thủy tinh - làn da khỏe mạnh, săn chắc, đầy đặn, mềm ẩm, trong suốt như một mảnh kính - đáng mơ ước như Suzy thì điều cần thiết là phải chuẩn bị và dưỡng ẩm tốt cho da trước khi trang điểm. 

Đêm hôm trước make up các bạn cần phải tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với axit alpha hydroxy (AHA). Và vào ngày trang điểm, hãy cấp nước, dưỡng ẩm bằng mặt nạ và kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem chống nắng, kem lót và kem nền.

Nhưng nếu bạn thực sự không có thời gian chăm sóc toàn bộ làn da, hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm dày hơn và để kem thấm ít nhất 10 phút trước khi trang điểm. Sau khi hoàn tất các khâu đừng quên sử dụng xịt khoáng.

Môi bóng đậm

Một đôi môi đỏ mọng chưa bao giờ lỗi mốt với Suzy nói riêng và phái đẹp nói chung. Những năm gần đây, nữ diễn viên thường tin dùng màu son bóng đậm để giúp đôi môi trông đầy đặn và căng mọng hơn. Thêm vào đó, với những bạn có da môi khô, nứt nẻ thì dùng loại này càng cảm thấy thoải mái và giảm sự chú ý của người nhìn vào các khuyết điểm trên môi.

Màu son tự nhiên

Khác với lúc tham gia sự kiện, bình thường Suzy thường tránh sử dụng màu son đậm, thay vào đó, cô chọn màu son nhẹ nhàng, có màu sắc trung tính để phù hợp với vẻ ngoài trong sáng của mình. Nữ diễn viên thường thoa một chút màu son bất kỳ vào giữa môi rồi dùng ngón tay tán đều.

Đường kẻ mắt lót

Nếu quan sát kỹ đường kẻ mắt của Suzy chúng ta sẽ thấy nữ diễn viên không dùng những đường eyeliner đậm mà thay thế bằng đường kẻ trong suốt, vừa khiến đôi mắt sâu, lại giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên như không hề trang điểm.

Cô thường bắt đầu đường kẻ từ một phần ba góc trong của mắt. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng với lông mi giả, chỉ tập trung vào hai phần ba bên ngoài của mắt giúp phần mắt trông to tròn hơn.

Che quầng thâm

Lịch trình làm việc dày đặc và thường xuyên thiếu ngủ khiến các chị em hay gặp rắc rối với nhiều quầng thâm mắt. Dù đã cố gắng che giấu khuyết điểm nhưng phái đẹp vẫn thường tự ti bởi các bóng mờ dưới mắt. Để khắc phục vấn đề này, Suzy thường sử dụng kem che khuyết điểm có độ che phủ từ nhẹ đến trung bình hoặc thêm một chút phấn mắt màu nâu dọc theo đường viền mi dưới.

Chung Thu Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI