Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc tết công nhân lao động ở Đắk Lắk

08/02/2018 - 20:01

PNO - Chiều 8/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Văn phòng Chính phủ và Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có buổi thăm, chúc tết công nhân lao động tại tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu tại buổi chúc tết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết: “Tôi xin gửi lời thăm hỏi của Đảng, Nhà nước đến mọi người lao động, công nhân tại Đắk Lắk. Tôi đề nghị các cấp chính quyền, lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm đến người lao động, kiểm tra sâu sát những nơi khó khăn, lương thưởng quá thấp, người lao động gặp trở ngại, thăm hỏi những gia đình công nhân gặp khó khăn, bệnh tật. Để từ đó góp phần ổn định cuộc sống cho người lao động.

Thu tuong Nguyen Xuan Phuc chuc tet cong nhan lao dong o Dak Lak
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi chúc tết.

Nhân đây, tôi cũng chuyển 100 phần quà do sáng kiến của Tổng Liên đoàn Lao động đề suất, gửi đến gia đình công nhân nghèo, khó khăn, neo đơn. Tôi xin chúc lãnh đạo tỉnh và đặc biệt là công nhân, viên chức một năm mới tốt đẹp, chúc một năm mới an khang, thịnh vượng đến mọi người, mọi nhà. Đặc biệt, công nhân của chúng ta – những người quan trọng của đất nước luôn luôn lao động, sáng tạo, rèn luyện để góp phần nâng cao năng suất lao động của đất nước”.

Thu tuong Nguyen Xuan Phuc chuc tet cong nhan lao dong o Dak Lak
Thủ tướng tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trước những lời chúc tết, động viên, thăm hỏi ân cần của Thủ tướng, đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc tết tốt đẹp đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI