Với cương vị là ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019, Nam A Bank đã trao giải thưởng đặc biệt cho Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.
Spotify tung ra các số liệu thống kê liên quan tới K-Pop trên toàn cầu, cho thấy xu hướng nghe và khám phá âm nhạc Hàn Quốc của 248 triệu người dùng trên thế giới năm 2019.
Vừa qua, Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition đã triển khai dự án "Hành trình sức khỏe khu vực châu Á -Thái Bình Dương lần thứ 12" để khuyến khích người tiêu dùng sống năng động, lành mạnh, tập trung vào sự lão hóa lành mạnh.
Khách sạn quốc tế 5 sao đầu tiên tại TP.HCM - khách sạn New World Sài Gòn vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập, đồng thời giới thiệu diện mạo hoàn toàn mới của khách sạn.
Với tiêu chí "an toàn và thoải mái cho cả gia đình", nhãn hàng nội y RELAX đã chính thức cho ra mắt chuỗi cửa hàng nội y nam, nữ, trẻ em phục vụ cho mọi lứa tuổi.
Nu Skin Việt Nam chính thức ra mắt thiết bị chăm sóc da ageLOC Galvanic Spa thế hệ mới có thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho người dùng khi kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tương thích.
Đêm Giáng sinh đến sớm mang tên Black Rose Party dành cho những người đam mê làm đẹp.
Thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM ngày càng khó khăn vì thủ tục hành chính quá nhiêu khê, các doanh nghiệp và nhà đầu tư BĐS đã đua nhau tìm về các tỉnh vùng ven.
Hơn 6.000 lao động ở nhiều vị trí như bán hàng, kho vận, giao nhận, lắp đặt… với mức thu nhập hấp dẫn đang được Thế Giới Di Động tìm kiếm.
Từ 11/12, Công ty cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc chính thức mở tuyến Cần Thơ - Trần Đề - Côn Đảo và ngược lại với chỉ 3 giờ 30 phút bằng con tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam.
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vinh dự đón nhận cùng lúc ba giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ quốc tế Visa.
Trong năm 2019, BTS là nhóm nhạc được nghe nhiều nhất, Đen là nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất, ca khúc được nghe nhiều nhất là Señorita.