Thời trang thanh lịch của Gal Gadot trong ''Wonder Woman 1984''

22/12/2020 - 11:39

PNO - Nhân vật Diana Prince do Gal Gadot thủ vai trong bom tấn 'Wonder Woman 1984' gây ấn tượng cho khán giả bởi gu thời trang thanh lịch, quyến rũ.

1
Bộ phim Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh năm 1984 tại Washington DC, Mỹ. Nữ chính Diana làm việc với tư cách nhà nhân chủng học cấp cao ở Viện Smithsonian, chuyên nghiên cứu về văn hóa của các nền văn minh Địa Trung Hải cổ đại. Trong phim, Gal Gadot được tạo hình với phong cách quý cô thanh lịch, sang trọng với những bộ cánh hợp mốt.
Khoảnh khắc lộng lẫy nhất của Diana trong phần phim này là khi cô xuất hiện tại bữa tiệc với bộ đầm trắng bay bổng xẻ cao gợi cảm, cuốn mọi ánh mắt của các khách mời theo từng bước chân.
Phân cảnh Diana xuất hiện tại bữa tiệc với bộ đầm trắng xẻ tà cao gợi cảm để lộ đôi chân dài miên man là khoảnh khắc lộng lẫy nhất của cô.
Đôi lúc nhân vật của Gal Gadot cũng khá mạnh mẽ với hình ảnh cá tính trong rang phục hơi hướng menswear gồm áo sơ mi, áo ghi-lê và áo vest. Tuy nhiên vẫn đan xen nét mềm mại, nữ tính khi phối kèm thắt lưng da và giày cao gót mũi nhọn.
Đôi lúc, nhân vật của Gal Gadot khá mạnh mẽ với hình ảnh cá tính trong trang phục hơi hướng menswear, gồm áo sơ mi, áo ghi-lê và vest. Tuy nhiên, tổng thể vẫn đan xen nét mềm mại, nữ tính khi phối kèm thắt lưng da và giày cao gót mũi nhọn.
3
Cách kết hợp đơn giản gồm áo sơ mi cùng quần âu cạp cao cách điệu và áo blazer tạo cảm giác đôi chân càng thêm dài miên man. Hầu hết thời trang trong phim của Gal Gadot khi hóa thân thành Diana rất thanh lịch, trẻ trung.
1
Khác với hình ảnh quý cô thanh lịch trong Wonder Woman 1984, Gal Gadot đời thường theo đuổi phong cách gợi cảm. Trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, cô nàng thường xuyên gây chú ý khi diện loạt trang phục xẻ tà, xẻ ngực sâu khoe trọn vóc dáng.
2
Gal Gadot sinh năm 1985 tại Israel. Năm 2004, cô đăng quang Hoa hậu Israel khi chưa tròn 19 tuổi. Người đẹp từng phục vụ 2 năm trong Lực lượng Phòng vệ quốc gia, sau đó học Luật và Quan hệ quốc tế tại Đại học IDC Herzliya. Cùng lúc này, cô bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu và diễn xuất. Với vóc dáng vượt trội và đôi chân dài, Gal định hình cho mình là một ngôi sao quyến rũ.
3
Vai diễn đầu tiên tại kinh đô điện ảnh Hollywood của Gal là trong loạt phim bom tấn Fast & Furious,  năm 2009. Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc và hình thể của cô vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ. Năm 2018, Tạp chí Time vinh danh cô trong Top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Tháng 10/2020, Gal xuất hiện trong danh sách nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới với vị trí thứ 3 do Forbes bình chọn. 
Phong cách thời trang của Gal Gadot gây chú ý người đối diện nhờ những bộ cánh với thiết kế táo bạo giúp cô phô diễn vóc dáng quyến rũ nhưng vẫn đầy tinh tế.
Phong cách thời trang của Gal Gadot gây chú ý nhờ những bộ cánh với thiết kế táo bạo, giúp cô phô diễn vóc dáng quyến rũ nhưng vẫn đầy tinh tế. 
5
Diện chiếc đầm đen trễ vai đơn giản nhưng Gal Gadot vẫn gây mê khán giả bởi biểu cảm tự nhiên, trẻ trung và nụ cười duyên dáng. Với hình ảnh này, chẳng ai nghĩ cô đã là mẹ 2 con.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI