Diện suit thanh lịch ngày thu như mỹ nhân Việt

18/09/2020 - 07:37

PNO - Những bộ suit thường mang đến cho chị em công sở vẻ ngoài hiện đại, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Khi thời tiết đang bước vào mùa thu, những bộ suit là gợi ý thú vị cho các chị em văn phòng vì chúng vừa phù hợp với tiết trời gió mát vừa mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại. Hãy cùng học cách mix&match sutit mùa thu đẹp như dàn mỹ nhân Việt dưới đây.

Khánh Vân
Khánh Vân khoác lên mình bộ suit màu hồng đào ngọt ngào với thiết kế ống quần xẻ tà tạo điểm nhấn. Nàng hậu phối áo quây đen bên trong cùng phụ kiện mắt kính, túi đeo chéo và giày cao gót mang đến phong cách lịch sự và cá tính.
Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy lăng xê sắc tím mộng mơ tưởng chừng sến súa nhưng lại rất thời thượng. Chỉ cần chọn phụ kiện phù hợp như giày cao gót tông đen, đồng hồ và thêm một chiếc túi xách là bạn đã có ngay set đồ công sở sành điệu ngày thu.
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên chọn mặc áo thun đen cùng bộ suit màu hồng nổi bật nhấn nhá giày cao gót ánh bạc, vòng cổ kim loại toát lên vẻ thời thượng. Đây cũng là set đồ đơn giản nhưng dễ dàng giúp chị em gây ấn tượng khi đi làm hoặc trong các buổi hội họp.
Lan Ngọc
Bộ suit màu đỏ cam được mặc cùng áo sát nách màu trắng ôm sát giúp tôn lên làn da trắng mịn cho Lan Ngọc. Các nàng có thể học cách phối phụ kiện khuyên tai dài và trang điểm tông đỏ cam đồng điệu với trang phục như diễn viên ''gái già lắm chiêu'' .
Jun Vũ
Jun Vũ cũng chọn một thiết kế suit xẻ ống để khoe khéo mẫu giày cao gót mũi nhọn gắn đinh tán cá tính. Với bộ suit màu hồng pastel, nữ diễn viên buông xõa tóc tự nhiên, trang điểm ton-sur-ton đầy lôi cuốn.
Bích Phương
Nếu bạn là người thích họa tiết thì có thể chọn một bộ suit màu sắc nổi bật kèm họa tiết monogram nhấn nhá thú vị như Bích Phương. Mặc suit cùng sơ mi trắng là công thức không bao giờ lỗi mốt cho các nàng công sở.
Hoàng Thùy Linh
Một bộ suit họa tiết và màu sắc rực rỡ như Hoàng Thùy Linh sẽ giúp nàng tỏa sáng tại văn phòng vào những ngày thu se lạnh. Bạn có thể phối kèm với áo thun, áo sơ mi trắng để cân bằng tổng thể.
Khánh Linh
Suit kẻ ca rô chưa bao giờ hết hot trong những ngày mùa thu vì chúng giúp cho người mặc trở nên ấn tượng, thanh lịch và gọn gàng hơn. Hãy thêm một chiếc mắt kính, túi xách màu nổi để ghi điểm phong cách khi đi làm như Khánh Linh.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI