Thời trang có tầm ảnh hưởng của các mỹ nhân được Forbes bình chọn

21/02/2020 - 18:13

PNO - Trong top 10 người có gu thời trang ảnh hưởng quốc tế do tạp chí Forbes Pháp bình chọn, Châu Bùi là đại diện duy nhất của Việt Nam.

Tạp chí Forbes Pháp vừa công bố top 10 nhân vật có phong cách thời trang ảnh hưởng quốc tế trong năm nay, trong đó có Châu Bùi của Việt Nam.

Châu Bùi xếp ở hạng 8 trong danh sách top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng về thời trang.
Châu Bùi xếp ở hạng 8 trong danh sách top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng về thời trang.

 

 

1
Châu Bùi sinh năm 1997, là fashionista Việt sở hữu 2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân nhờ vào gu thời trang ''chất lừ''. Khi còn là nữ sinh, cô nặng 36kg và cao chưa đến 1m60 nhưng nhờ tập luyện và ăn uống, giờ cô đã có body cân đối, 3 vòng nóng bỏng. 
2
Châu Bùi gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp tự nhiên, tạo chuyên nghiệp, tỏa sáng theo ''chất'' riêng. Nhờ đó, cô nhận được nhiều lời mời hợp tác từ nhiều nhà mốt trong nước và quốc tế.
3
Châu Bùi từng được nhận được giải thưởng Influence Asia 2017 tại Malaysia. Xuất hiện trên các tạp chí Vogue, Elle, Harper’s Bazaar, W, Highsnobiety, The Business of Fashion... trong thời gian diễn ra Seoul Fashion Week 2017. Cô nhận giải thưởng Young Style Innovator của ELLE Style Awards 2018 và vinh dự được mời đến các show diễn của nhiều nhà mốt đình đám thế giới.
chuyện tình cảm của 9X với bạn trai cũ Decao (Cao Minh Thắng) cũng là chủ đề thu hút sự chú ý lớn.
Chuyện tình cảm của cô nàng với bạn trai cũ Decao (Cao Minh Thắng) cũng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ bởi cả hai đều có gu thời trang được rất nhiều bạn trẻ học hỏi.
Xếp hạng 1 và 3 trong top 10 là hai chị em blogger thời trang nổi tiếng của làng mốt Ý
Xếp hạng 1 và 3 trong top 10 là hai chị em blogger thời trang nổi tiếng của làng mốt Ý - Chiara và Valentina Ferragni. Chiara Ferragni mang phong cách cá tính, gợi cảm, sở hữu 18,5 triệu lượt theo dõi còn Valentina có 3,1 triệu người yêu thích trên trang cá nhân.
1
Mỗi khi xuất hiện bên nhau, hai chị em đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt hút hồn và gu thời trang sành điệu.
2
Chiara và Valentina thường xuyên được mời tham dự các tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới và thu hút mọi ống kính phóng viên nhờ cách kết hợp trang phục ăn ý, sang chảnh.
4
Nếu như phong cách của cô chị Chiara luôn biến hóa không ngừng thì style của cô em Valentina lại thiên về sự trẻ trung, hiện đại và ''chất chơi''.
Caro
Caroline Daur là một blogger nổi tiếng đến từ Đức, cô xếp hạng 5 trong top 10 người có thời trang ảnh hưởng do Forbers bình chọn. Caroline sở hữu 2,2 triệu người theo dõi, từng lọt vào mắt xanh của Stefano Gabbana và giành được một vị trí sải bước trên sàn runway của D&G tại Milan Fashion Week.
Ca
Caroline sinh năm 1995, cô được yêu thích nhờ những bài viết chi tiết làm thế nào để pha trộn thời trang với phong cách sống của mình. Dù dôi khi chỉ diện trang phục đơn giản nhưng với việc kết hợp phụ kiện và màu sắc hài hòa, những set đồ của cô vẫn có sức hút.
Nếu bạn theo đuổi phong cách quý cô sang chảnh thì cũng có thể học cách kết hợp với sneaker giống như Caroline để tạo nên sự khác biệt và cá tính.
Nếu bạn theo đuổi phong cách quý cô sang chảnh thì cũng có thể học cách kết hợp với sneaker giống như Caroline để tạo nên sự khác biệt và cá tính.
Ca1
Caroline thường phối đồ theo ý thích và chẳng tuân theo nguyên tắc nào, mặc áo sát nách kết hợp với quần short nhưng lại chọn áo khoác dáng dài làm điểm nhấn khá độc đáo.
Mỹ nhân Philippines: Heart Evangelista, người được biết đến là phu nhân thượng nghị sĩ Francis Escudero.  trở thành hình mẫu phụ nữ trong mơ của phái đẹp toàn châu Á không chỉ bởi cuộc sống hạnh phúc xa hoa khiến ai cũng ngưỡng mộ, mà còn ở gu thời trang hiện đại trẻ trung đi đầu xu hướng.
Đứng thứ 10 trong danh sách các nhân vật có thời trang ảnh hưởng này là mỹ nhân Philippines Heart Evangelista. Cô sở hữu 5 triệu người theo dõi và trở thành hình mẫu phụ nữ trong mơ của phái đẹp toàn châu Á bởi cuộc sống hạnh phúc cùng phong cách ăn mặc đi đầu xu hướng.
1
Không chỉ là phu nhân của thượng nghị sĩ Francis Escudero tại Philippines, Heart còn là một MC giỏi, một người mẫu gợi cảm, một ca sĩ sở hữu chất giọng mượt mà đầy nội lực. Cô theo đuổi phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng không bao giờ quên kết hợp phụ kiện hàng hiệu hay nhấn nhá trang sức tô điểm cho diện mạo của mình.
3
Heart Evengelista sinh năm 1985, cô sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp. 
2
Mỹ nhân hàng đầu Philippines thường xuyên xuất hiện với phong cách giản dị nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ thần thái, cách kết hợp phụ kiện.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI