Thời thượng với quần ống rộng

12/08/2018 - 16:00

PNO - Quần ống rộng xuất hiện trở lại trên sàn diễn từ mùa xuân - hè 2014 và nhanh chóng được các fashionista lăng-xê, thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh street style.

Nếu bạn muốn đầu tư một món đồ thời thượng cho mùa này, hãy chọn quần ống rộng. 

Chiếc quần ống rộng dài ngang bắp chân (hoặc dài đến mắt cá chân) giúp phụ nữ thoải mái di chuyển mà vẫn đủ nữ tính bởi kiểu dáng tựa như một chiếc váy. 

Thoi thuong voi quan ong rong
 

Nếu bạn còn chần chừ chưa biết mặc sao cho đẹp hay lo lắng về chiều cao nấm lùn có thể là “khắc tinh” với quần ống rộng, hãy tham khảo những gợi ý từ nhà thiết kế Sương Nguyễn:

- Kết hợp với áo crop top: chiếc áo dáng rộng ngắn lửng lơ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, có khả năng giúp bạn... “ăn gian tuổi”. 

Thoi thuong voi quan ong rong
 

- Kết hợp với áo sơ-mi: nếu bạn cần một vẻ ngoài mới mẻ, phóng khoáng, hãy bỏ qua cách diện sơ-mi thanh lịch chuẩn mực chốn văn phòng. Hãy vờ quên cài một vài cúc áo, sơ-vin xộc xệch trễ nải có chủ đích như một quý cô kiểu Pháp!

Thoi thuong voi quan ong rong
 

- Chọn quần vải hoa xinh xắn: đa phần phụ nữ đều thích vải hoa. Thật đơn giản khi diện một chiếc áo hoặc váy hoa. Thế nhưng, nếu diện một chiếc quần hoa thì… có vẻ nan giải. Thật ra quần hoa không khó diện như bạn nghĩ, chỉ cần kết hợp với áo trắng, đen hoặc màu áo cùng tông với vải in hoa, bạn sẽ trở thành một quý cô sành điệu. 

Thoi thuong voi quan ong rong
 

- Ngắn hơn - quyến rũ hơn: quần ống rộng có nhiều phiên bản: xếp ly, loe nhiều như váy, dài suôn... Tuy nhiên, nếu bạn cần chút nóng bỏng khuấy đảo mùa hè, nên chọn kiểu quần ống rộng ngắn lửng với màu sắc rực rỡ. 

Thoi thuong voi quan ong rong
 

- Kết hợp với áo dài cách tân: bạn nên chọn chiếc quần với ống rộng vừa phải, chiều dài chấm mắt cá chân. 

Thoi thuong voi quan ong rong
 

- Đi cùng phụ kiện thô mộc: những phụ kiện như da, cói, vòng đeo layer màu sắc, kính to bản… rất hợp với kiểu quần ống rộng. Hãy nhớ đừng mang bất cứ món trang sức lấp lánh vào set đồ phóng khoáng này.

Thoi thuong voi quan ong rong
 

- Phối với giày cao gót: đây được xem là kiểu giày hợp nhất để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, duyên dáng cho các “tín đồ” của quần ống rộng. 

  THÚY TRÂM (ghi) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI