Thịt heo thảo mộc Sagri sản phẩm “hot” trên sàn TMĐT Lazada

01/09/2020 - 17:09

PNO - Sagrifood xin chân thành cảm ơn người tiêu dùng tại các quận, huyện, TP.HCM đã quan tâm và tin dùng sản phẩm đến từ thương hiệu Sagrifood “Thịt heo thảo mộc Sagri” trên kênh bán hàng Thương mại điện tử Lazada từ đầu tháng 5 đến nay.

Nhằm tri ân người tiêu dùng cũng như khách hàng thân thiết từ những ngày đầu thành lập gian hàng đến nay, ban lãnh đạo Công ty Sagrifood tiếp tục cho triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi từ gian hàng “Thịt heo thảo mộc Sagri”  thời gian diễn ra từ ngày 9.9 đến ngày 11.9.2020 với các mặt hàng: Giò sống, gà thả vườn, thịt đùi, cốt lết, thịt nách, chân giò heo… Bên cạnh đó, hàng tuần gian hàng đều có những sản phẩm khuyến mãi với giá cực sốc được áp dụng trong ngày nhằm phục vụ Quý khách hàng, vì vậy Sagrifood khuyến khích người tiêu dùng thường xuyên truy cập và theo dõi gian hàng để nắm bắt các thông tin và chương trình siêu ưu đãi từ công ty.

Với quy trình mua hàng và đổi trả sản phẩm dễ dàng cùng với chính sách giao hàng hỏa tốc 2 giờ, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty. Sagrifood cam kết các sản phẩm khi giao đến tận tay người tiêu dùng đều là hàng tươi, mới mỗi ngày và có truy xuất nguồn gốc rõ ràng cùng với đó là quy trình kiểm soát chất lượng, vệ sinh an toàn chặt chẽ từ công ty.

Mọi thông tin chi tiết về gian hàng “Thịt heo thảo mộc Sagri” quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: Phòng Kế hoạch - ĐT: 028. 22 106 455

Nguyễn Sang

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI