Sagrifood - Nơi cung cấp heo con giống và giải pháp chăn nuôi an toàn

07/02/2020 - 09:23

PNO - Năm 2019, ngành chăn nuôi trong nước đã phải đối mặt với dịch tả lợn châu Phi “ASF” càn quét tại 63 tỉnh thành, gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi, làm cho nguồn cung thịt heo trên thị trường thiếu hụt đáng kể.

Đến nay, mặc dù tết Nguyên đán đã qua, nhưng giá heo vẫn luôn giữ ở mức cao và thị trường tiêu thụ ổn định. Vì vậy, đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp và hộ chăn nuôi trong việc hậu tái đàn và mở rộng quy mô.

Công ty Chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) hiện có 3 xí nghiệp trực thuộc với nhiệm vụ nhập con giống thuần chất lượng cao từ các nước Anh, Bỉ, Pháp, Mỹ về nuôi dưỡng và lai tạo ra những dòng sinh sản, sinh trưởng tốt, cho năng suất cao và ổn định, có tính thích nghi tốt với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam.

Đặc tính con giống của Sagrifood: dễ nuôi, ít bệnh và tăng trọng nhanh, chuyển hóa thức ăn tốt, heo được tiêm ngừa đầy đủ các loại vắc xin cần thiết trước khi xuất chuồng.

Ngoài việc cung cấp con giống tốt, Sagrifood còn hỗ trợ người chăn nuôi dịch vụ như: tư vấn thực hiện các biện pháp an toàn sinh học, kỹ thuật chăn nuôi…

Quý khách hàng có nhu cầu con giống tốt xin vui lòng liên hệ:

- XÍ NGHIỆP HEO GIỐNG CẤP I  -  ĐT: 0913 878832 (chị Phú)

Địa chỉ: thôn Suối Tứ, xã Thắng Hải, H. Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

- XÍ NGHIỆP CHĂN NUÔI HEO ĐỒNG HIỆP -  ĐT: 0168 3210841 (anh Bình)

Địa chỉ: số 27 đường Phạm Văn Cội,  ấp 3, xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi. TP.HCM

- XÍ NGHIỆP CHĂN NUÔI HEO PHƯỚC LONG - ĐT: 0985 154321 (anh Tấn)

Địa chỉ: số 44, đường 494, ấp 3, xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi, TP.HCM

Tấn Sang

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI