Thiếu úy biên phòng bắn nhiều người rồi tự sát

15/06/2019 - 21:23

PNO - Sau khi bắn bị thương 3 người rồi ôm súng cố thủ nhiều giờ trong trụ sở biên phòng, thiếu uý Tạ Quang Đạt đã dùng súng tự sát.

Tối 15/6, Ban chỉ huy Bộ độ biên phòng tỉnh Long An xác nhận thiếu uý Tạ Quang Đạt - Đội trưởng Tham mưu tổng hợp Đồn Biên phòng Bình Hiệp đã tự sát bằng súng, sau khi bắn 3 người bị thương.

Phó tư lệnh Bộ đội biên phòng Nguyễn Hoài Phương cho biết sự việc xảy ra tại đồn Biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp, Long An, lúc 16g30. Khi này, thiếu uý Tạ Quang Đạt dùng súng AK bắn vào đồng đội, làm ít nhất 3 người bị thương. Những người bị nạn ngay sau đó được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An và hiện vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị, trong đó có người bị nhiều viên đạn cắm vào người.

Thieu uy bien phong ban nhieu nguoi roi tu sat
Đồn biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp đang được cơ quan chức năng phong toả

Sau khi bắn bị thương đồng đội, thiếu uý Tạ Quang Đạt ôm súng cố thủ trong đồn biên phòng. Đến hơn 20g, cán bộ này đã dùng súng tự sát.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc nhưng theo một nguồn tin, thiếu uý Tạ Quang Đạt vừa phải trải qua một đợt điều trị trầm cảm.

B.T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI