Thêm một cuộc thi hoa hậu mới tại Việt Nam, có cả trăm giải phụ

14/07/2023 - 15:17

PNO - Ngoài các giải thưởng chính, Miss Nature Vietnam 2023 còn có giải phụ cho 63 người đẹp Miss Nature, 63 người đẹp Miss Herbal và 63 người đẹp Miss Energy.

 

Cuộc thi Miss Nature Vietnam lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
Ban tổ chức và ban cố vấn cuộc thi Miss Nature Vietnam 2023

Ngày 14/7, cuộc thi Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 lần đầu tổ chức tại Việt Nam đã được công bố, khởi động. Theo Ban tổ chức, cuộc thi này là chương trình mở đầu cho cuộc thi Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên quốc tế sẽ được tổ chức quy mô toàn cầu vào năm 2024.

Sau khi phát động, cuộc thi dự kiến sẽ có vòng sơ khảo công bố Top 500 thí sinh, vòng chung khảo công bố top 300 thí sinh và tổ chức truyền hình thực tế ở vòng bán kết, chung kết. Đêm chung kết của cuộc thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11/2023.

Một trong những nội dung đáng chú ý của cuộc thi là tiêu chuẩn chiều cao để tham dự chỉ từ 1m58. Theo ban tổ chức, với mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, tiêu chí về chiều cao của cuộc thi thấp hơn nhiều với các cuộc thi sắc đẹp khác, để tạo điều kiện cho nhiều phụ nữ Việt Nam được tham gia.

Miss Nature Vietnam 2023 không chỉ gồm các giải thưởng thường thấy như Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người có mái tóc đẹp… mà còn có thêm 3 giải phụ trao cho số lượng lớn thí sinh. Cụ thể, chương trình sẽ có giải phụ cho 63 người đẹp Miss Nature, 63 người đẹp Miss Herbal, 63 người đẹp Miss Energy.

Việc có quá nhiều giải phụ ở một cuộc thi hoa hậu lần đầu tiên được tổ chức cũng khiến không ít người băn khoăn. Bởi hiện nay, số lượng cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam quá lớn, nhiều cuộc thi thậm chí chỉ tuyển được vài chục thí sinh tham gia. Liên quan tới vấn đề này, ông Nguyễn Trường Sơn - Trưởng Ban tổ chức của chương trình cho hay: “Chúng ta có 63 tỉnh thành. Chúng tôi muốn tìm đại sứ cho 63 tỉnh, thành để truyền tải, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường. Vì vậy có thêm giải phụ các tỉnh thành. Do đó, cơ hội càng nhiều hơn cho các thí sinh, tạo ra nhiều con người tốt cho xã hội”.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI