Thay áo mới cho kênh Nước Đen

06/04/2022 - 18:06

PNO - Kênh Nước Đen hiện không còn rác, cảnh quan 2 bên bờ được tôn tạo sạch đẹp... đã góp phần xanh tươi cho cảnh quan Thành phố.

 

Kênh Nước Đen khác lạ khi thay áo mới

Kênh Nước Đen được nâng cấp, cải tạo và đưa vào sử dụng vào dịp tết vừa qua. Tuy dự án chỉ vừa cơ bản hoàn thành, nhưng sự thay đổi rõ rệt của con kênh đã khiến người dân vô cùng phấn khởi.

Với mức đầu tư 629 tỷ đồng, dự án cải tạo kênh Nước Đen (quận Bình Tân), đoạn đoạn từ cống hộp hiện hữu đến kênh Tham Lương đã cơ bản hoàn thành.
Với mức đầu tư 629 tỷ đồng, dự án cải tạo kênh Nước Đen (quận Bình Tân), đoạn từ cống hộp hiện hữu đến kênh Tham Lương đã cơ bản hoàn thành
Kênh Nước Đen (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) nhiều năm qua được coi là dòng kênh chết bởi lượng nước đen kịt
Kênh Nước Đen (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) nhiều năm qua được coi là dòng kênh chết bởi dòng nước đen kịt
Tháng 4/2020, dự án được nâng cấp, cải tạo đường và kênh (đoạn từ cống hộp hiện hữu đến kênh Tham Lương) được khởi công cải.
Tháng 4/2020, dự án nâng cấp, cải tạo đường và kênh (đoạn từ cống hộp hiện hữu đến kênh Tham Lương) được khởi công
Sau khi cải tạo, lòng kênh được nạo vét, hai bên bờ được kè lại chắc chắn, lắp lan can cao hơn 1,5 m và làm vỉa hè rộng gần 1 m cho người đi bộ.
Lòng kênh được nạo vét, hai bên bờ được kè lại chắc chắn, có thêm lan can cao hơn 1,5 m và vỉa hè rộng gần 1m cho người đi bộ.
Lòng đường hai bờ kênh thông thoáng hơn sau khi mở rộng, thảm nhựa cho 2 làn xe chạy, lắp hệ thống chiếu sáng, trồng cây xanh, lát vỉa hè...
Lòng đường hai bờ kênh thông thoáng hơn sau khi mở rộng, thảm nhựa cho 2 làn xe chạy, lắp hệ thống chiếu sáng, trồng cây xanh, lát vỉa hè...
Dự án nâng cấp, cải tạo đường và kênh Nước Đen (đoạn từ cống hộp hiện hữu đến kênh Tham Lương) được khởi công quý 1/2020 với tổng vốn đầu tư 629 tỷ đồng.
Dự án nâng cấp, cải tạo đường và kênh Nước Đen (đoạn từ cống hộp hiện hữu đến kênh Tham Lương) được khởi công quý I/2020 với tổng vốn đầu tư 629 tỷ đồng.
Điểm đầu dự án, nút giao với kênh Tham Lương vẫn đang trong quá trình thi công
Điểm đầu dự án, nút giao với kênh Tham Lương cơ bản đã hoàn thành
Vào dịp Tết Nhâm Dần 2022 vừa qua, công trình chính thức cán đích giúp việc đi lại được thông thoáng hơn và cải thiện môi trường cho khu vực.
Vào dịp tết Nhâm Dần 2022 vừa qua, công trình chính thức cán đích, giúp việc đi lại được thông thoáng hơn và cải thiện môi trường cho khu vực
Công trình thực hiện trên chiều dài 1,4 km, rộng 40m tính cả mặt đường, vỉa hè và lòng kênh.
Công trình thực hiện trên chiều dài 1,4km, rộng 40m tính cả mặt đường, vỉa hè và lòng kênh

Tam Nguyên

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=