Thần “Thor” Chris Hemsworth: “Làm bố quá khó”

06/05/2020 - 11:26

PNO - Khi tham gia các dự án phim, Chris Hemsworth phải rời gia đình nhiều ngày và điều đó khiến anh cảm thấy có lỗi với các con.

Trong bài phỏng vấn mới với GQ Australia, diễn viên Chris Hemsworth (36 tuổi) tiết lộ anh muốn trở thành một người cha tốt. Nam diễn viên nhớ lại ngày thơ ấu nghèo khó khi cả gia đình phải kiếm tiền lo từng bữa ăn: “Cha mẹ tôi phải vật lộn với các hóa đơn và áp lực tài chính. Tôi nghĩ nếu là một diễn viên, mình có thể giúp gia đình thoát nghèo và chăm sóc mọi người”.

Chris Hemsworth nhắc lại ngày ấu thơ để nói rõ hơn về hoàn cảnh của anh hiện nay. Ngày bé, dù thiếu thốn nhưng cả gia đình luôn bên nhau, còn hiện tại, cuộc sống của các con anh đầy đủ nhưng thỉnh thoảng chúng thiếu vắng tình thương của cha.

Nam diễn viên và vợ
Nam diễn viên và vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky.

Kể từ khi tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel, năm 2011, Chris Hemsworth được nhiều khán giả biết đến, cát-sê của anh liên tục tăng. Năm 2019, anh nằm trong số những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Để đạt được con số đó, Chris Hemsworth vắng nhà trong thời gian dài vì phải tham gia lịch trình quay phim dài ngày tại nhiều quốc gia.

"Tôi thấy ngày càng khó khăn để thực hiện những chuyến đi dài. Ban đầu, bạn nghĩ những đứa trẻ không chú ý đến sự vắng mặt của mình, nhưng sự thật là chúng để ý điều bạn làm. Bây giờ, điều quan trọng là bọn trẻ đang trong độ tuổi cần tình thương và tôi không muốn vắng mặt. Nhưng tôi cũng không muốn 20 năm nữa nhìn lại, mình hối hận vì “phải làm cha mẹ” mà bỏ lỡ tất cả” - nam diễn viên chia sẻ.

Khi có thời gian, Chris Hemsworth thường xuyên đưa các con đi biển.
Khi có thời gian, Chris Hemsworth thường xuyên đưa các con đi biển.

Chris Hemsworth nói mình muốn các con tự hào với những dự án phim mà anh tham gia. Nam diễn viên cho biết có nhiều thời điểm, vì bận bịu đóng phim mà anh đã bỏ bê gia đình và bản thân phải trả giá. Do đó, sau mỗi dự án, Chris Hemsworth lập tức trở về để dành thời gian vui đùa cùng vợ con và nếu xa nhà, anh luôn dành nhiều thời gian hỏi thăm để các con không thấy thiếu sự quan tâm của cha.   

Chris Hemsworth và vợ - Elsa Pataky (43 tuổi) có với nhau 3 người con gồm 2 con trai sinh đôi Sasha, Tristan (6 tuổi) và con gái India Rose (8 tuổi). Gia đình Chris Hemsworth từng sống tại Mỹ nhưng vì muốn các con lớn lên gần gũi với thiên nhiên, xa rời sự chú ý của truyền thông nên vợ chồng nam diễn viên quyết định về quê nhà (Australia) của Chris Hemsworth sinh sống. Nữ diễn viên Elsa Pataky cũng chọn tạm gác sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho gia đình.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI