Thảm án 4 mạng người ở Lào Cai: Nghi can đã có gia đình riêng

11/08/2016 - 09:50

PNO - Lở bỏ trốn về hướng biên giới. Các trinh sát nhận định nghi phạm có thể mang theo vũ khí, đang trong trạng thái cùng quẫn nên rất manh động.

Sáng ngày 11/8, lực lượng Bộ Công an đang khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai tiến hành vây bắt đối tượng Tẩn Láo Lở (24 tuổi, ngụ thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) - nghi can sát hại 4 người trong gia đình anh Tẩn Ổng Nải (22 tuổi).

Được biết, Lở đã có vợ con, trước đây có quan hệ tình cảm với nạn nhân Tẩn Ổng Mẩy (vợ anh Nải). Địa bàn thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường là địa bàn vùng cao, sóng di động rất yếu. Địa hình chia cắt, phức tạp nên các mũi trinh sát lùng sục theo dấu đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Tham an 4 mang nguoi o Lao Cai: Nghi can da co gia dinh rieng
Chân dung nghi can Tẩn Láo Lở.

Một trinh sát cho biết, đối tượng Tẩn Láo Lở hiện đang mang theo vũ khí và trên đường trốn chạy về phía biên giới. Có nhân chứng đã nhìn thấy nghi can ở cách biên giới chưa đầy 8 cây số.

Tuy nhiên, đối tượng này hiện không có mặt tại hiện trường. Cơ quan Công an đã thông báo cho quần chúng nhân dân về nghi can để trợ giúp ban chuyên án truy bắt cũng như cảnh giác vì Lở có thể liều lĩnh gây nguy hiểm cho người dân.

Tham an 4 mang nguoi o Lao Cai: Nghi can da co gia dinh rieng
Hiện trường nơi nghi can gây án.

Thượng tá Bùi Anh Tuấn, Đồn trưởng Biên phòng Trịnh Tường (Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai) cho biết, thi thể chị Mẩy có dấu hiệu tác động bởi vật cứng ở phần đầu gây sưng tấy, trong âm đạo có dịch và có dấu hiệu tử vong do bị ngạt nước. Ba cháu nhỏ đều có dấu hiệu tử vong do bị dìm dẫn đến ngạt nước.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI