Tập đoàn P&G được vinh danh vì nỗ lực phát triển bền vững nổi bật tại Việt Nam

18/12/2023 - 15:36

PNO - Tập đoàn P&G tại Việt Nam được vinh danh tại hàng loạt giải thưởng uy tín vì những nỗ lực phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng: giải thưởng CSR của Báo Saigon Times, giải thưởng Sức mạnh nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, giải thưởng AmCham Việt Nam ESG Impact Showcase 2023, giải thưởng Amcham CSR Awards 7 năm liền 2017 - 2023...

Vừa qua, trong sự kiện thường niên “Sức mạnh nhân đạo” năm 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân đóng góp tích cực cho hoạt động nhân đạo và phong trào chữ thập đỏ, Tập đoàn P&G tại Việt Nam là một trong 20 doanh nghiệp được vinh danh vì những đóng góp nổi bật cho công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Đại diện Công ty P&G Việt Nam nhận giải thưởng AmCham CSR Awards lần thứ 7 liên tiếp - Ảnh: P&G
Đại diện Công ty P&G Việt Nam nhận giải thưởng AmCham CSR Awards lần thứ 7 liên tiếp - Ảnh: P&G

Trong đó, Công ty P&G Việt Nam vinh dự tiếp tục nhận giải thưởng AmCham CSR Awards lần thứ 7 liên tiếp từ Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp đã được xướng tên tại sự kiện giải thưởng AmCham ESG Impact Showcase 2023 cho những sáng kiến thúc đẩy bảo vệ môi trường, tạo ra các tác động tích cực cho xã hội và chiến lược quản trị mang lại phát triển bền vững.

An Liên

Nguồn: P&G

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI