Tập Đoàn Chubb Ra Mắt Thương Hiệu Chubb Life Tại Việt Nam

04/04/2016 - 15:25

PNO - Ngày 4/4/ 2016 , Tập đoàn Chubb chính thức thông báo về việc đổi tên của công ty thành viên - Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ ACE (ACE Life).

Theo đó, ACE Life sẽ trở thành Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam). Việc đổi tên này sẽ không gây bất cứ thay đổi nào về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của công ty tại thị trường Việt Nam. Tất cả các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life vẫn được Chubb Life đảm bảo thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng.

Tap Doan Chubb Ra Mat Thuong Hieu Chubb Life Tai Viet Nam

Việc đổi tên công ty tại Việt Nam được thực hiện theo lộ trình của thương vụ tập đoàn ACE mua Chubb đã hoàn tất vào ngày 14/1/2016, tạo nên tập đoàn bảo hiểm toàn cầu hàng đầu thế giới, hoạt động tại 54 quốc gia dưới thương hiệu Chubb nổi tiếng. Tập đoàn mới là sự kết hợp của Chubb – nhà bảo hiểm uy tín đến từ Hoa Kỳ với hơn 130 năm lịch sử hoạt động, và ACE – tập đoàn bảo hiểm hàng đầu với nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, cùng sự hiện diện toàn cầu. Tập đoàn Chubb sau sáp nhập là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Diên Vĩ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI